Đi Đến Nơi Có Gió Windy Place - Phim mới của Lưu Diệc Phi, Lý Hiện

9/10 (2) Lượt xem: 309 Phát hành: VieON Năm: 03/01/2023 Đạo diễn: Đinh Tử Quang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đi Đến Nơi Có Gió (hay Windy Place) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại hiện thực cuộc sống của đạo diễn Đinh Tử Quang. Được biết đây là sản phẩm nghệ thuật đánh dấu sự hợp tác của “Thần Tiên Tỷ Tỷ” Lưu Diệc PhiLý Hiện. Không chỉ vậy, trong phim này còn có sự góp mặt của những diễn viên khác như: Hồ Băng Khanh, Ngưu Tuấn Phong, Ngô Thiến,...

Phim Đi Đến Nơi Có Gió là câu chuyện kể về Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi đóng) khi cuộc sống và công việc của cô đều đang không thuận lợi và đang rơi vào bế tắc. Vì vậy, cô đã có quyết định một mình đến thôn Vân Miêu, Đại Lý để nghỉ dưỡng nhân tiện giải tỏa cảm xúc tại “Tiểu Viện Hữu Phong”.

Tại đây, cô quen biết Tạ Chi Dao (Lý Hiện đóng) là một người từ bỏ công việc lương cao để về quê hương lập nghiệp. Đồng thời, Hồng Đậu đã hoàn toàn xúc động trước sự chăm chỉ, kiên trì cùng cuộc sống buồn vui lẫn lộn của người dân địa phương. Từ đó, Hồng Đậu và Chi Dao đã cùng nhau nhìn nhận lại quá khứ, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho nhau.

Bộ phim này, sẽ được chiếu vào lúc 19 giờ tất cả các ngày trong tuần trên ứng dụng Vieon tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 03/01/2023.

Trailer phim Đi Đến Nơi Có Gió

Thông tin thêm phim Đi Đến Nơi Có Gió

Thời lượng:40 tập, 45 phút/tập
Diễn viên:Lưu Diệc Phi, Lý Hiện, Hồ Băng Khanh, Ngưu Tuấn Phong, Ngô Thiến,...
Nhà sản xuất:Trương Hoa Lập, Trương Dũng, Thái Hoài Quân
Đạo diễn:Đinh Tử Quang
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Đi Đến Nơi Có Gió

Poster phim Đi Đến Nơi Có Gió
Poster phim Đi Đến Nơi Có Gió
Lưu Diệc Phi trong vai Hứa Hồng Đậu
Lưu Diệc Phi trong vai Hứa Hồng Đậu
Lý Hiện trong vai Tạ Chi Dao
Lý Hiện trong vai Tạ Chi Dao
  • 1.989 lượt xem
Link xem Đi Đến Nơi Có Gió