Trái Tim Ngừng Nhịp (Mùa 2) Heartstopper Season 2 - Phim về LGBT trên Netflix

9.5/10 (4) Lượt xem: 296 Phát hành: See-Saw Films Năm: 03/08/2023 Đạo diễn: Euros Lyn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trái Tim Ngừng Nhịp, tên gốc tiếng Anh Heartstopper, là bộ phim tuổi teen về đề tài LGBT gây sốt trên Netflix bởi câu chuyện tình cảm học trò trong sáng, đáng yêu và những thông điệp tích cực mà nó mang lại. Trái Tim Ngừng Nhịp Mùa 1 ra mắt 22/4/2022 và Mùa 2 công chiếu từ 3/8/2023.

Phim Trái Tim Ngừng Nhịp dựa trên bộ truyện tranh Heartstopper của tác giả Alice Oseman. Với lối kể chuyện nhẹ nhàng và màu phim kẹo ngọt, Heart Stopper truyền cảm hứng tích cực cho những câu chuyện tình yêu học trò đẹp đẽ cho dù đề cập đến 1 vấn đề khá nhạy cảm trong xã hội - tình yêu đồng giới.

Nội dung phim Trái Tim Ngừng Nhịp

Trái Tim Ngừng Nhịp Mùa 1 (2022)

Phim Heartstopper mùa 1 (2022) bao gồm 8 tập với những câu chuyện thú vị về tình yêu học đường. Nhân vật chính trong phim Heartstopper trên Netflix là Charlie, 1 nam sinh đa tài nhưng nhút nhát, bắt đầu nảy sinh tình cảm với Nick, ngôi sao trong đội bóng bầu dục của nhà trường, khi cả 2 được xếp ngồi cạnh nhau trong lớp.

Câu chuyện tình yêu của Charlie và Nick gặp phải trở ngại lớn khi Charlie chỉ là 1 chàng trai bình thường, kém nổi bật trong trường và thường xuyên bị bắt nạt; trong khi Nick thuộc nhóm hotboy, luôn được đám bạn nể trọng và tôn sùng.

Bên cạnh mối quan hệ của cặp nam chính, bộ phim Trái Tim Ngừng Nhịp còn hấp dẫn người xem bởi những nhân vật phụ nhưng không kém phần nổi bật, chẳng hạn như Elle, cô bạn chuyển giới thân thiết của Charlie, hay Tao, Isaac…, những người bạn tốt bụng và cá tính luôn kề vai sát cánh cùng cậu trong mọi chuyện.

Trái Tim Ngừng Nhịp Mùa 2 (2023)

Heartstopper tiếp tục xoay quanh chuyện tình yêu của Charlie (Joe Locke) và Nick (Kit Connor). Nick dần chấp nhận mình là người lưỡng tính trong khi Charlie tin tưởng mình có thể giúp Nick come-out 1 cách tự tin và hạnh phúc. Mặc dù không kịch tính như phần 1, nhưng phần 2 lại cho thấy chiều sâu của cảm xúc và câu chuyện tình cảm đẹp của 2 chàng trai trẻ.

Bên cạnh cặp đôi Charlie và Nick, Trái Tim Ngừng Nhịp 2 còn là 1 bản tình ca đẹp về tình yêu của những nhân vật khác. Elle (Yasmin Finney) và Tao (William Gao) dành rất nhiều thời gian để đi đến quyết định họ sẽ làm bạn hay cái gì đó hơn thế; cũng như những vấn đề của Darcy (Kizzy Edgell) và Tara (Corinna Brown), Isaac (Tobie Donovan), Imogen (Rhea Norwood), Ben (Sebastian Croft)... đều được giải quyết thỏa đáng trong mùa mới.

Điểm nhấn của mùa 2 là chuyến đi dã ngoại của cả lớp tới Paris hoa lệ. Chính tại địa điểm lãng mạn bậc nhất thế giới này, mỗi cá nhân đều đưa ra lựa chọn và quyết định của riêng mình cho những vấn đề của mỗi người.

Trái ngược với những bộ phim LGBT khác, Heartstopper mang màu sắc tươi sáng và lạc quan, tích cực hơn rất nhiều. Thông qua bộ phim, các tác giả muốn chuyển tải thông điệp vô cùng nhân văn, đó là ai cũng có quyền được hạnh phúc, được yêu thương và tôn trọng cho dù giới tính của họ là gì.

Trailer phim Trái Tim Ngừng Nhịp

Heartstopper - Season 1 (2022)

Heartstopper - Season 2 (2023)

Thông tin thêm phim Heartstopper 2022

Thời lượng:2 mùa
Diễn viên:Kit Connor, Joe Locke
Nhà sản xuất:Zorana Piggott
Đạo diễn:Euros Lyn
Năm phát hành:2022 - 2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Heart Stopper trên Netflix

Poster phim Trái Tim Ngừng Nhịp 2022 trên Netflix
Poster phim Trái Tim Ngừng Nhịp 2022 trên Netflix
Poster phim Trái Tim Ngừng Nhịp 2 (2023)
Poster phim Trái Tim Ngừng Nhịp 2 (2023)
Phim Heart Stopper chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Alice Oseman
Phim Heart Stopper chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Alice Oseman
Dàn diễn viên trẻ góp mặt trong phim Trái Tim Ngừng Nhịp
Dàn diễn viên trẻ góp mặt trong phim Trái Tim Ngừng Nhịp
Một bộ phim LGBT nhẹ nhàng, trong sáng dành cho lứa tuổi teen
Một bộ phim LGBT nhẹ nhàng, trong sáng dành cho lứa tuổi teen
  • 1.567 lượt xem
Link xem Trái Tim Ngừng Nhịp (Mùa 2)