Dinosaur Rampage cho iOS 4.1.1 Game khủng long phá hủy thành phố hấp dẫn

Tải về

3 (1) Geisha Tokyo Miễn phí 36

Kỷ nguyên của khủng long đã quay trở lại trong Dinosaur Rampage. Những con vật to lớn thời tiền sử này bỗng nhiên xuất hiện ở thế giới hiện đại, phá hủy các thành phố và tiêu diệt con người.

Điều khiển khủng long phá hủy thành phố trong game Dinosaur Rampage

Dinosaur Rampage là một game hành động theo phong cách .io giống với Hole.io, cho bạn vào vai một con khủng long T-Rex hung hăng khủng bố các công dân ở thành phố Tokyo. Trong game, bạn là vuốt ngón tay trên màn hình để điều khiển T-Rex đi khắp nơi, nuốt chửng những người dân đang hoảng loạn, phá hủy nhiều tòa nhà, cây cối.

Càng gây ra nhiều cuộc tàn sát, bạn càng có nhiều kinh nghiệm và vàng. Sử dụng vàng mà bạn thu thập được từ các trận đấu để làm cho khủng long của bạn mạnh hơn. Liệu bạn có thể phá hủy được tòa tháp cao nhất?

Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như bạn nghĩ. Trong thành phố cũng xuất hiện những con khủng long bạo chúa hung hãn khác, và mục tiêu của chúng cũng giống như bạn. Nếu không đủ mạnh, chúng có thể tiêu diệt hoặc hất bạn ra khỏi khu vực.

Tiêu diệt các khủng long đối thủ và trở thành con vật mạnh mẽ nhất

Mẹo chơi Dinosaur Rampage cho iOS

  1. Khi mới bắt đầu game, hãy tấn công và phá hủy các đối tượng nhỏ, chẳng hạn như những chiếc xe ô tô, nhà nhỏ, những con Triceratops lang thang trên bản đồ.
  2. Săn lùng các con khủng long T-Rex khác ở cấp độ bé hơn mình. Di chuyển thận trọng và tìm kiếm đối thủ T-Rex khác bằng cách nhìn mũi tên màu ở hai bên màn hình. Nếu đang đội vương miện trên đầu, tức là bạn đang dẫn đầu về số điểm và hiện không có đối thủ nào ở cấp độ cao hơn bạn.
  3. Tìm kiếm thịt: Nếu thấy một miếng thịt nằm trên bản đồ, hãy chạy nhanh về phía đó trước khi bị con khác cướp mất. Nhưng hãy cẩn thận đừng để va chạm với đối thủ khác và bỏ mạng.
  4. Tránh thiên thạch: Nếu bị thiên thạch rơi trúng, bạn sẽ chết. Hãy để ý vòng tròn màu đỏ xuất hiện trên mặt đất, đó là nơi thiên thạch đáp xuống. Khi chạm đất, nó sẽ tạo ra một hố đen sâu hoắm không thể bước qua.
  5. Ăn người có hình cầu vồng trên đầu để có nhiều kinh nghiệm.
  6. Phát hủy các tháp lớn khi đạt cấp độ nhất định.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 200,7 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế