Tiny Worlds cho iOS 1.6.2 Game phá hủy hành tinh tí hon cùng rồng

Tải về

3 (1) Old Skull Games Miễn phí 02

Chào mừng bạn đến với Tiny Worlds - một game clicker hoạt hình tối giản miễn phí. Bạn đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn và đáng yêu để giải trí và tận hưởng sự vui vẻ? Hãy đến và khám phá vũ trụ, các thiên hà trong game vui Tiny Worlds, tìm kiếm những thế giới mới để phá hủy.

Tiny Worlds yêu cầu bạn phá hủy các hành tinh và kiếm thật nhiều vàng

Tất cả những gì bạn cần làm trong game Tiny Worlds là phá hủy các hành tinh nhỏ bé và lên cấp. Thông qua hành trình này, bạn sẽ khám phá ra vô vàn các quần xã sinh vật khác nhau, các diện mạo của chúng và khối để phá hủy. Việc phá hủy các khối sẽ mang đến cho bạn tiền xu. Số tiền này sẽ được sử dụng để mua các nâng cấp.

Khám phá các vùng đất mới trong game. Ngồi xuống, thư giãn và để trí não của bạn phiêu lưu qua thế giới của các hình khối màu sắc ngay bây giờ!

Tận dụng hệ thống uy tín và thể hiện sự tiến triển nhanh chóng

Tính năng nổi bật của game Tiny Worlds cho iOS

Phá hủy các hành tinh

Trong Tiny Worlds, bạn có thể phá hủy các thế giới mới. Nghiền nát toàn bộ một hành tinh không phải là thứ bạn đang tìm kiếm sao?

Tap vào các khối, tăng lên dần qua các cấp độ và kiếm vô vàn xu trong hệ thống idle thú vị này.

Thu thập rồng

Bạn đang muốn có một cuộc phiêu lưu thú vị với rồng? Những con vật dễ thương này sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong game Tiny Worlds.

Nâng cấp và di chuyển

Bạn đã bao giờ bạn mơ ước được du hành thời gian? Trò chơi idle này được tạo ra dành cho bạn. Quay ngược thời gian để có thêm nhiều kỹ năng và trở nên ngày càng mạnh hơn. Bạn và những con thú của mình sẽ trở nên bất khả chiến bại.

Kiếm vô số tiền xu.

Tap vào các khối, lên cấp và kiếm tiền xu nhờ hệ thống game nhàn rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,5 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiny Worlds

Liên quan, thay thế