Điệp viên 007: Bóng ma Spectre - Bond 24

10/10 (1) Lượt xem: 248 Phát hành: Metro Goldwyn Mayer Năm: 2015 Đạo diễn: Sam Mendes

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điệp viên 007: Bóng ma (Spectre) là bộ phim phiêu lưu hành động hấp dẫn nằm trong loạt phim về điệp viên James Bond. Phim Điệp viên 007: Bóng ma là phần phim thứ 25 và là phần thứ 4 Daniel Craig thủ vai siêu điệp viên James Bond. Bộ phim được đạo diễn bởi Sam Mendes với kinh phí làm phim khổng lồ lên đến 300 triệu USD.

Trong phim Spectre nói về cuộc chạm mặt đầu tiên của James Bond với tổ chức tội phạm quốc tế S.P.E.C.T.R.E. Trong khi M phải đấu tranh ở mặt trận chính trị để giữ tổ chức điệp viên tồn tại, James Bond nhận được một thông điệp từ quá khứ dẫn anh đến hành trình lột trần sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre - Tổ chức Bóng Ma (tổ chức tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm). Ngoài sự xuất hiện của M, Q và Miss Moneypenny thì phim sẽ có các tuyến nhân vật mới như Dr. Madeleine Swann, Mr. Hinx, và Lucia Sciarra.

Trailer phim Điệp viên 007: Bóng ma - Spectre

Thông tin thêm phim Điệp viên 007: Bóng ma - Spectre

Thời lượng:148 phút
Diễn viên:Dave Bautista, Monica Bellucci, Daniel Craig, Ralph Fiennes, Naomie Harris, Rory Kinnear, Andrew Scott, Lea Seydoux, Christoph Waltz, Ben Whishaw
Nhà sản xuất:Barbara Broccoli, Michael G. Wilson
Đạo diễn:Sam Mendes
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh Spectre

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 613 lượt xem