Dice Hunter cho iOS 6.0.0 Game RPG chiến đấu chiến thuật theo lượt

Tải về

3 (1) Greener Grass Oy Miễn phí

Dice Hunter: Dicemancer Quest (hay Dice Hunter: Quest of the Dicemancer) là một game nhập vai nguyên bản, nơi bạn chơi chống lại vô vàn kẻ thù bằng cách chỉ sử dụng 6 xúc xắc. Bạn sẽ cần ném 6 xúc xắc này để đánh bại rất nhiều loại kẻ thù khác nhau, từ cung thủ bộ xương cho tới những con rồng đỏ nguy hiểm, thậm chí là troll và những kẻ mạo danh.

Làm chủ các trận đánh RPG chiến thuật trong game Dice Hunter 

Gameplay trong Dice Hunter rất đơn giản. Mỗi xúc xắc trong số 6 viên có những biểu tượng khác nhau ở mỗi mặt. Các Thanh kiếm biểu thị một cuộc tấn công; Khiên nghĩa là phòng thủ; và Tia chớp hay các vì sao cho phép bạn sử dụng những khả năng đặc biệt. Thêm nữa, mỗi lượt, bạn có thể khóa một trong các viên xúc xắc này. Hoặc nếu muốn, bạn có thể đợi để khóa các viên xúc xắc khác nhau trong các đợt sau.

Viên xúc xắc mà bạn sử dụng khi mới bắt đầu game là khá cơ bản và bị giới hạn sức mạnh. Nhưng trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa những viên xúc xắc mới mạnh mẽ hơn. Bạn thậm chí có thể lên cấp xúc xắc để cải thiện chúng. Hãy luôn nhớ rằng các kẻ thù của bạn cũng sẽ tấn công và có thể đánh bại bạn khá dễ dàng. Vì thế, gamer cần tạo ra viên xúc xắc mạnh nhất nếu muốn giành chiến thắng.

Thu thập xúc xắc và xây dựng đội của bạn

Tải game Dice Hunter cho iOS

Nói chung, Dice Hunter là một game RPG tuyệt vời, không chỉ sở hữu lối chơi độc đáo và thú vị mà còn có đồ họa tuyệt vời và câu chuyện hấp dẫn. Trò chơi mang đến một làn gió mới cho thể loại game khá cũ này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 341,2 MB
  • Lượt xem: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dice Hunter

Liên quan, thay thế