Danh sách tất cả nhân vật trong Marvel Rivals

  • 1 Đánh giá

Bất kỳ trò chơi Marvel mới nào đều có các nhân vật có thể chơi được, và trong Marvel Rivals - game bắn súng 6v6 mới của Netease và Marvel Games, có rất nhiều lựa chọn nhân vật. Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các anh hùng sẽ tham gia Marvel Rivals trong bài viết này.

Xem danh sách các anh hùng sẽ tham gia Marvel Rivals trong bài viết này
Xem danh sách các anh hùng sẽ tham gia Marvel Rivals trong bài viết này

Khi ngày phát hành Marvel Rivals đến gần, bạn có thể tự do lựa chọn anh hùng vì danh sách nhân vật sẽ liên tục được được mở rộng theo mùa của trò chơi. Bạn sẽ chọn ai để vào vai trong Marvel Rivals khi trò chơi ra mắt? Hãy xem danh sách tất cả các nhân vật hiện có trong Marvel Rivals dưới đây nhé!

Tất cả các nhân vật Marvel Rivals đã được xác nhận

Các nhân vật Marvel Rivals đã được xác nhận cho đến nay là:

Namor

Namor
Namor

Cây đinh ba chết người của Namor cho phép anh ta sử dụng nước để buộc kẻ thù vào những vị trí dễ bị tổn thương, sẵn sàng cho đồng minh tận dụng tình thế bằng sức sát thương và khả năng của họ.

Loki

Loki
Loki

Loki dường như có thể sử dụng sự lừa dối và thủ đoạn để có lợi cho mình, biến thành đối thủ của mình để bắt chước khả năng của họ - xét cho cùng thì anh ta là vị thần nghịch ngợm của Bắc Âu.

Magik

Magik
Magik

Thanh kiếm của Magik có vẻ là một kẻ thù đáng gờm và cô ấy có thể biến hình thành dạng mạnh hơn để tăng lượng sát thương. Là một nữ phù thủy mạnh mẽ, Illyana Rasputin có thể sử dụng phép thuật để gây rối loạn đối thủ của mình.

Groot

Groot
Groot

Những chiếc rễ xoắn, kéo dài của Groot dường như có thể làm choáng và giữ kẻ thù tại chỗ. Trong MCU, anh ấy có thể hy sinh bản thân để cứu bạn bè trước khi tái sinh, vì vậy sẽ rất thú vị để xem Marvel Rivals sẽ triển khai cơ chế đó như thế nào.

Rocket Raccoon

Rocket Raccoon
Rocket Raccoon

Vũ khí hỏa lực của Rocket Raccoon sẽ gây ra vụ nổ và đốt cháy các đội đối phương, bất kể hình dạng và quy mô của họ. Ai biết được những tiện ích nào khác mà anh ấy có trong tay. Hãy chờ đợi để tự mình tìm hiểu nhé!

Luna Snow

Luna Snow
Luna Snow

Luna Snow có thể sử dụng phép thuật băng của mình để đóng băng kẻ thù và trượt trên băng để tránh những tình huống khó khăn. Cô ấy cũng có thể sử dụng âm thanh để làm lợi thế cho mình, mặc dù cơ chế chính xác của cô ấy vẫn chưa được xác nhận.

Black Panther

Black Panther
Black Panther

Black Panther, còn được gọi là T'Challa, mang đến sự nhanh nhẹn trên chiến trường, có thể sử dụng bộ đồ hỗ trợ của mình để nhanh chóng lùng sục mọi nơi và giải quyết các mối đe dọa. Anh ấy tấn công bằng móng vuốt, có nghĩa là nhân vật này rất phù hợp để chiến đấu cận chiến.

Iron Man

Iron Man
Iron Man

Iron Man có thể sử dụng lực đẩy của mình để đạt được những điểm thuận lợi mà hầu hết những người khác trong danh sách không thể, khiến anh có lợi thế về tấn công. Tuy vậy, bạn vẫn phải chờ để xem bộ đồ của Iron Man sẽ mang lại lợi ích gì trong chiến đấu, nhưng chúng ta vẫn mong đợi sự nhanh nhẹn tuyệt vời và sức sát thương mạnh.

Hulk

Hulk
Hulk

Hulk đóng vai trò là một nhân vật lai giống D.Va trong Marvel Rivals, có thể trở lại hình dạng Bruce Banner hoặc lao ra để tiêu diệt kẻ thù bằng nắm đấm khổng lồ và mạnh mẽ.

Spider-Man

Spider-Man
Spider-Man

Spider-Man là một trong những siêu anh hùng quen thuộc trong Marvel Rivals. Sự nhanh nhẹn khét tiếng sẽ giúp anh ấy có thể xoay người trên chiến trường và vào những vị trí thuận lợi nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mạng nhện của Spider-Man cũng có thể được sử dụng để hạn chế chuyển động của đối thủ.

Doctor Strange

Doctor Strange
Doctor Strange

Doctor Strange có thể sử dụng bùa chú và áo choàng của mình để di chuyển trên không. Cựu bác sĩ giải phẫu thần kinh này thành thạo các loại phép thuật thần bí và có thể sử dụng chúng để làm lợi thế cho mình trong chiến đấu.

Magneto

Magneto
Magneto

Magneto, với tư cách là thủ lĩnh của Mutant Brotherhood, sẽ sử dụng từ tính để tạo lợi thế cho mình trên chiến trường. Nhiều người hy vọng rằng anh ta có thể triệu hồi và phóng các tác phẩm điêu khắc kim loại khổng lồ từ môi trường để làm mất phương hướng của kẻ thù và gây sát thương lớn.

Mantis

Mantis
Mantis

Mantis sẽ tham gia Marvel Rivals với tư cách là một siêu anh hùng hỗ trợ khác từ vũ trụ Guardians of the Galaxy. Cô sẽ sử dụng sức mạnh của cảm xúc để vừa gây sát thương vừa bảo vệ đồng đội, kết hợp với võ thuật chết người mà cô thành thạo.

Peni Parker

Peni Parker
Peni Parker

Peni Parker gia nhập đội hình từ Spider Verse. Được thiết kế ban đầu bởi Gerard Way của My Chemical Romance, cô ấy có một bộ đồ kim loại có sức mạnh tâm linh tên là SP//dr để lao vào và tấn công kẻ thù, cũng như cho phép cô ấy chống được sức sát thương lớn.

Cập nhật: 30/03/2024
  • 43 lượt xem
Xem thêm: Marvel Rivals