Free Fire OB32: Những nhân vật nên kết hợp với Skyler

  • 1 Đánh giá

Sau khi Chrono được hoạt động trở lại trong OB31, mọi người đã ngừng sử dụng nhân vật này và thay vào đó chỉ dùng lựu đạn Gloo. Điều này khiến chỗ trống cho kỹ năng đang hoạt động mở ra, và ứng cử viên tốt nhất cho nó là Skyler. Khả năng của Skyler là phá hủy các Gloo Wall khiến kẻ thù không còn chỗ trốn, cho phép người chơi lao vào đánh chúng một cách dễ dàng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP 5 nhân vật nên kết hợp với Skyler trong Free Fire OB32 để tạo ra một combo hủy diệt.

Những nhân vật nên kết hợp với Skyler trong Free Fire OB32

D-Bee

Khả năng của D-Bee có lẽ là một trong những kỹ năng tốt nhất cần có nếu là một người thích di chuyển thật nhanh. Ở cấp độ tối đa, người chơi sẽ nhận được thêm 15% tốc độ di chuyển và 35% độ chính xác khi nhân vật di chuyển và bắn cùng lúc.

Điều này cho phép game thủ lướt xung quanh với một khẩu súng SMG và lao vào kẻ thù với tốc độ cực nhanh. Bonus cho tốc độ di chuyển cũng cộng dồn với kỹ năng của Alok và Chrono, điều này có thể nâng cao khả năng lao vào tấn công kẻ thù hơn nữa.

Không giống như rất nhiều kỹ năng trong Free Fire, kỹ năng của D-Bee hoạt động trên tất cả các loại súng, vì vậy mọi người không phải lo lắng về việc thay đổi vũ khí. Điểm yếu duy nhất của kỹ năng này là nó khá khó để làm quen.

Dasha

Kỹ năng của Dasha giải quyết vấn đề giật mà người chơi thường mắc phải khi bắn. Nó làm giảm cả độ giật và độ giật tích tụ, cho phép người chơi điều khiển khẩu súng của mình một cách dễ dàng hơn nhiều.

Thành phần bổ sung giúp giảm sát thương khi rơi cũng hoạt động khá tốt trong các bản dựng Sniper. Nhân vật này có thể nhảy thẳng xuống từ vị trí thuận lợi của mình mà không phải lo lắng về việc bị thiệt hại sức khỏe. Đây là một trong số các kỹ năng tuyệt vời cho những tay súng bắn tỉa.

Jota

Khả năng của Jota bây giờ đã dễ sử dụng hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Kỹ năng hiện tại của Jota là hồi máu cho người chơi khi họ trúng đạn của kẻ thù, thay vì sau khi tiêu diệt. Điều này mang lại lợi thế ngay lập tức cho người chơi nhân vật Jota trong trận đấu tay đôi. Kết hợp với Skyler, người chơi sẽ có thể tái tạo rất nhiều HP trong trận chiến gay cấn.

Nairi

Nairi là một nhân vật khác trong Free Fire mà các kỹ năng tập trung vào Gloo Wall. Khả năng của anh ta cho phép người chơi hồi phục các Gloo Wall của chính họ theo thời gian, đồng thời gây thêm sát thương lên bức tường kẻ thù bằng AR. Sở hữu kỹ năng này cho phép người chơi chống lại các Gloo Wall hiệu quả hơn nhiều, trong khi tăng cường cấu trúc Gloo của riêng họ.

Mặc dù sát thương cộng thêm chỉ có tác dụng trên AR, nhưng lượng hồi máu của Gloo Wall khi dùng Nairi là quá đủ để kết hợp với Skyler trong Free Fire OB32.

Hayato Awaken

Nhìn chung, kỹ năng của Hayato là quá tốt trong một cuộc đấu tay đôi. Với nội tại Bushido, người dùng Hayato có thể nhận được tới 90% xuyên giáp cho các phát bắn của họ (dựa trên HP). Sự kết hợp này khá tốt và phù hợp với kỹ năng của Skyler - phá hủy các bức tường của Gloo Wall của đối phương để buộc họ phải đấu tay đôi.

Điều này cho phép người chơi nhân vật Hayato vượt lên dẫn đầu trong các trận đấu tay đôi ngay cả khi ở cuối trò chơi. Mọi người thậm chí có thể đánh thức kỹ năng đó để tiến hành cận chiến với nội tại của Kla.

Cập nhật: 29/01/2022
  • 387 lượt xem
Xem thêm: Free Fire FF