Đánh Cắp Số Phận Phim tình cảm Việt Nam trên kênh THVL1

6/10 (1) Lượt xem: 65 Phát hành: THVLi Năm: 20/11/2023 Đạo diễn: Chu Thiện

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đánh Cắp Số Phận là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Chu Thiện. Phim này, sẽ mang đến câu chuyện của hai chị em sinh đôi với hai tính cách hoàn toàn khác biệt, nhưng sau một vụ tai nạn khiến thân của hai người bị hoán đổi cho nhau và từ đó những câu chuyện bắt đầu diễn ra. Trong phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Trúc Anh, Nhật Hạ, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Anh Tài, NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Khánh Huyền,...

Nội dung phim Đánh Cắp Số Phận xoay quanh nhân vật cuộc đời của 2 chị em song sinh Minh Anh và Mỹ Anh. Hai con người này khác xa nhau từ ngoại hình lẫn tính cách. Nếu Minh Anh ngoan hiền, giỏi giang, chưa bao giờ làm mẹ bận lòng lo lắng, thì Mỹ Anh ngược lại, do quen được chị gái nuông chiều nên Mỹ Anh luôn vịn vào điều này để đòi hỏi, ép chị phải nhường nhịn mình. Vì không mấy hợp tính nên khi lên thành phố, Mỹ Anh kiên quyết ở riêng chứ không ở cùng nhà trọ với chị. Người yêu của chị cô cũng không muốn gặp vì cho rằng, anh ta cũng như Minh Anh, không có gì thú vị. Thế nhưng, Hải Đăng là bạn trai Minh Anh - lại là con trai duy nhất của Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông K&D. Sau nhiều năm bên nhau, Đăng muốn tính chuyện cưới xin nhưng trong lòng Minh Anh còn nhiều nỗi lo ngại.

Liên tục bị cha mẹ hối thúc chuyện cưới vợ, Đăng quyết định công khai người yêu với gia đình. Ba mẹ Đăng rất vui mừng và nóng lòng gặp mặt con dâu tương lai, trong khi đó Minh Anh lại rất căng thẳng. Hiểu được nỗi lo của bạn gái, Đăng khẳng định không có bất kỳ điều gì có thể chia cắt họ. Đăng không hề biết rằng, cha anh là ông Khánh đã âm thầm cho người tìm hiểu thân thế của Minh Anh. Trong một vụ va quẹt giao thông trước đó, ông và vợ đã bị một cô gái ăn vạ mặc dù phần lỗi thuộc về cô ta. Và người đó không ai khác chính là em gái song sinh của Minh Anh. Ông Khánh, bà Dung còn từng vô tình nhìn thấy Minh Anh trong lần cô bị vướng vào một vụ rắc rối nợ nần không mấy hay ho của Mỹ Anh. Hai vợ chồng cho rằng, Minh Anh đến với con trai để vụ lợi, bà Dung kiên quyết không chấp nhận mối hôn sự này.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức được phát sóng vào lúc 20h các buổi tối từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 20/11/2023.

Trailer phim Đánh Cắp Số Phận

Thông tin thêm phim Đánh Cắp Số Phận

Thời lượng:45 tập (dự kiến), 45 phút/tập
Diễn viên:Trúc Anh, Nhật Hạ, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Anh Tài, NSƯT Tuyết Thu, Mai Sơn Lâm, Khánh Huyền,...
Đạo diễn:Chu Thiện
Năm phát hành:20/11/2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Đánh Cắp Số Phận

Poster phim Đánh Cắp Số Phận
Poster phim Đánh Cắp Số Phận
  • 239 lượt xem
Link xem Đánh Cắp Số Phận