Điềm báo kinh hoàng Visions (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 09 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Kevin Greutert

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điềm báo kinh hoàng (Visions) là phim tâm lý kinh dị siêu nhiên của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Điềm báo kinh hoàng nói về một người phụ nữ mang thai với những ám ảnh vô cùng đáng sợ sẽ xảy ra trong tương lai. Phim được đạo diễn bởi Kevin Greutert và có sự tham gia của các diễn viên: Anson Mount, Isla Fisher, Eva Longoria, Gillian Jacobs, Jim Parsons.

Phim Điềm báo kinh hoàng là câu chuyện về người phụ nữ đang mang thai tên là Eveleigh. Bỏ qua cuộc sống ồn ào, bận rộn ở thành phố, Eveleigh đã chuyển về một trang trại ở vùng quê xa xôi cùng chồng, nơi Eveleigh ở là trang trại nho xinh đẹp với mong muốn tận hưởng cuộc sống yên bình. Tuy nhiên mọi thứ lại diễn biến theo chiều hướng vô cùng tồi tệ, Eveleigh đã phải trải qua những ám ảnh kinh hoàng, những tiếng động đáng sợ cùng quái vật nham nhiểm nhưng chỉ cô mới có thể nghe và thấy điều đó. Eveleigh đã phải tìm đến người am hiểu về địa phương và tìm ra câu chuyện bí vườn nho bị ám mà mình đang sinh sống. Eveleigh sẽ phải làm mọi cách để có thể ngăn chặn được những điều tồi tệ xảy ra trong tương lai và cũng như cuộc sống của đứa trẻ sắp chào đời.

Trailer phim Điềm báo kinh hoàng - Visions

Thông tin thêm phim Điềm báo kinh hoàng

Thời lượng:82 phút
Diễn viên:Anson Mount, Isla Fisher, Eva Longoria, Gillian Jacobs, Jim Parsons
Nhà sản xuất:Jason Blum
Đạo diễn:Kevin Greutert
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Visions

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 100 lượt xem
Link xem Điềm báo kinh hoàng
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: