Đội Bóng Chày Dreams Stove League (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 21 Phát hành: SBS Năm: 2020 Đạo diễn: Jeong Dong-yoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đội Bóng Chày Dreams (Stove League) là phim tâm lý truyền hình Hàn Quốc chiếu trên đài SBS. Phim Stove League Đội Bóng Chày Dreams với dàn cast siêu đỉnh cùng nội dung mới lạ đã gây sốt mạnh mẽ khi giành giải phim hay nhất tại Baeksang 2020 vượt mặt Ký Sinh Trùng. Phim Đội Bóng Chày Dreams vẫn đang tiếp tục được phát sóng trên FPT Play hàng tuần vào thứ 6 và thứ 7.

Phim Đội Bóng Chày Dreams có nội dung xoay quanh Baek Seung Soo - giám đốc điều hành mới bổ nhiệm của đội bóng chày Dreams và Lee Se Young là quản lí của đội bóng. Đội bóng chày Dreams đang đứng chót trong bảng xếp hạng, Seung Soo và Se Young sẽ phải hợp tác để vực dậy danh tiếng của Dreams. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Oh Jung Se, Jo Byung Kyu, Son Jong Hak, Jo Han Seon.

Trailer phim Đội Bóng Chày Dreams

Thông tin thêm phim Đội Bóng Chày Dreams

Thời lượng:60 phút/tập
Diễn viên:Nam Goong Min, Park Eun Bin, Oh Jung Se, Jo Byung Kyu, Son Jong Hak, Jo Han Seon
Nhà sản xuất:SBS
Đạo diễn:Jeong Dong-yoon
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Stove League

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 190 lượt xem