Code Thiên Long 3Q mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Thiên Long 3Q hay Thiên Long Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ tướng với cốt truyện chuẩn Tam Quốc, thiết kế nhân vật chi tiết và hiệu ứng kĩ năng cực kì sắc nét. Hóa thân thành chiến sĩ bị xuyên không về thời kỳ Tam Quốc, người chơi sẽ sát cánh bên những danh tướng kiêu hùng như Lữ Bố , Triệu Vân, Viên Thiệu, Tào Tháo,... mang nhiều sức mạnh sát cánh cùng nhau trên con đường thống nhất thiên hạ.

Thiên Long 3Q còn có hệ thống bang hội để người chơi hỗ trợ nhau, cùng với nhiều tính năng tương tác PvP như Quốc chiến, bang chiến liên server, Quyết đấu đỉnh cao để các bang hội so tài, hay vô số hoạt động PvE mô phỏng những trận đánh kinh điển trong lịch sử Tam Quốc.

Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề Tam Quốc - Thiên Long 3Q
Game chiến thuật thẻ tướng chủ đề Tam Quốc - Thiên Long 3Q

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Thiên Long 3Q - GMETA dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thiên Long 3Q mới nhất, code tân thủ Thiên Long 3Q, mang đến vô số vật phẩm và tài nguyên để game thủ củng cố đội quân của mình.

Tải Thiên Long 3Q cho Android Tải Thiên Long 3Q cho iOS

Danh sách code Thiên Long 3Q mới nhất

Tất cả mã code chung Thiên Long 3Q, code chung Thiên Long Tam Quốc đều có thời hạn sử dụng, do đó, mọi người cần nhanh chóng sử dụng để tránh việc mã code hết hiệu lực.

Bên cạnh đó, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
THIENLONG3QCòn hạn
THIENLONGTAMQUOCCòn hạn
THIENLONGGMETACòn hạn
3QGMETACòn hạn
THIENLONG3QGMETACòn hạn
VIP6666Còn hạn
VIP7777Còn hạn
VIP888Còn hạn
VIP999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Thiên Long 3Q

Đổi mã giftcode Thiên Long 3Q là một quá trình rất đơn giản, tuy nhiên nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã code Thiên Long 3Q.

Bước 1: Mở Thiên Long 3Q trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin quân chủ, nhấn nút Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Xác nhận để dùng code.

Bước 4: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi, hãy chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình để thu thập vật phẩm.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 771 lượt xem