Code Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi là tựa game nhập vai tu tiên, đưa người chơi vào thế giới chân khí, ngao du giang hồ trên nền đồ họa cực chất. Trong vai phàm nhân nhỏ bé, người chơi đạt được giác ngộ để trở nên bất tử. Tự do khám phá theo ý muốn, nắm chắc thần kiếm trong tay, người chơi sẽ cảm nhận sức mạnh của mình.

Game thủ cũng được tự do kết giao, mời bạn bè cùng nhau tu luyện để kích hoạt câu chuyện, nhận được sức mạnh phép thuật, kết duyên tạo nên mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau tu tiên, cùng nhau tu luyện con đường thành tiên. Với vô số ải để cày cuốc, người chơi sẽ phải đánh quái cổ xưa, quái thú linh hồn, đồng thời nuôi dưỡng linh thú, tăng sức chiến đấu để tu luyện sự bất tử.

Game nhập vai chủ đề tu tiên - Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi
Game nhập vai chủ đề tu tiên - Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi Funtap dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Phàm Nhân Tu Tiên Funtap mới nhất, code tân thủ Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi, hỗ trợ người chơi trên hành trình tu tiên đắc đạo.

Tải Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi cho Android Tải Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi cho iOS

Danh sách code Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code chung Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
MAX777Còn hạn
MAX888Còn hạn
MAX999Còn hạn
PNTTFUNTAPCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi

Thao tác nhập giftcode Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi như sau:

Bước 1: Mở Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc dưới bên phải giao diện chính trò chơi.

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt, nhấn vào Trung tâm người dùng.

Bước 3: Nhấn vào Trao đổi mã quà tặng.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô Hãy nhập mã code. Tiếp tục nhập Mã xác minh và nhấn nút Đổi ngay để dùng code và thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 999 lượt xem