Code Tiểu Bảo Đừng Chạy mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Tiểu Bảo Đừng Chạy hay Kung Fu Survival là một trò chơi nhập vai, roguelike với phong cách thủy mặc đặc trưng cùng những nhân vật quen thuộc bước ra từ tiểu thuyết Kim Dung. Người chơi sẽ được đắm chìm trong sự hỗn loạn của thế giới võ thuật với những anh hùng huyền thoại, đánh thức tinh thần của họ và thăng cấp để đạt được danh hiệu đại kiện tướng trong giới võ lâm.

Game thủ sẽ trở thành bậc thầy võ thuật để dẫn dắt đội của mình vào trận chiến, chỉ huy các anh hùng một cách có chiến thuật và đối đầu với làn sóng kẻ thù không ngừng nghỉ trong thử thách sinh tồn đầy phấn khích này. Với hơn 100 bậc thầy Kung Fu để lựa chọn, mỗi người có những kỹ năng và khả năng riêng biệt, hãy phát huy năng lực chiến đấu thần bí từ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng.

Game nhập vai roguelike chiến đấu với làn sóng kẻ thù - Tiểu Bảo Đừng Chạy
Game nhập vai roguelike chiến đấu với làn sóng kẻ thù - Tiểu Bảo Đừng Chạy

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tiểu Bảo Đừng Chạy mới nhất, code chung Tiểu Bảo Đừng Chạy, mang đến nhiều phúc lợi nhưng tài nguyên thăng thiên quý giá và sách kinh nghiệm, giúp con đường dẫn đến sự vĩ đại trong giới võ thuật trở nên dễ dàng hơn.

Tải Tiểu Bảo Đừng Chạy cho Android Tải Tiểu Bảo Đừng Chạy cho iOS

Danh sách code Tiểu Bảo Đừng Chạy mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code tân thủ Tiểu Bảo Đừng Chạy có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
TBDC2024Còn hạn
TIEUBAOCòn hạn
DUNGCHAYCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Tiểu Bảo Đừng Chạy

Thao tác nhập giftcode Tiểu Bảo Đừng Chạy, code Kung Fu Survival quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Tiểu Bảo Đừng Chạy trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc dưới cùng bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Tại phần Mã đổi trong cửa sổ Cài đặt, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống Hãy nhập mã đổi. Cuối cùng, nhấn nút Dùng để thu thập phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 108 lượt xem