Tổng hợp mã code trong game Võ Lâm Thiên Tuyệt và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Thiên Tuyệt VGP là một tựa game nhập vai kiếm hiệp trên điện thoại vừa mới được cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua. Tại tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một trong ba môn phái: Côn Lôn, Tiêu Dao, Thiên Nhẫn, trở thành một hiệp sĩ giang hồ tham gia vào những hoạt động PvE lẫn PvP đầy gay cấn, và có cơ hội trở thành minh chủ võ lâm. Không chỉ có vậy, trong trò chơi này, các bạn còn được tích hợp thêm khả năng hóa thần nhập quỷ của nhân vật khi tích đủ Nộ kết hợp với các chiêu thức bổ trợ đến từ hệ thống Binh khí, Thần dực, Trợ thủ cực ngầu.

Đặc biệt, để giúp cho các bạn có thêm nhiều trang bị, vật phẩm để nâng cấp kỹ năng cho nhân vật và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà pháp hành của game đã đưa đến chúng ta nhiều mã code kèm theo các phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code trong game Võ Lâm Thiên Tuyệt và cách nhập, mời các bạn cùng tham khảo.

Tổng hợp mã code game Võ Lâm Thiên Tuyệt VGP

Code game mã code game Võ Lâm Thiên TuyệtThời hạn sử dụng
LIVESTR1606TT
Còn hạn
THIENTUYET
Còn hạn
VLTT2022
Còn hạn
SIEUPHAM22
Còn hạn
VLTTMMORPG
Còn hạn
TANTHUVLTT
Còn hạn
TTUYETTUAN1
Còn hạn
VLTT6666
Còn hạn
VLTT8888
Còn hạn
THIENTUYETVGP
Còn hạn

Ngoài ra, để cập nhật thêm nhiều mã code và những phần quà hấp dẫn khác, thì các bạn hãy theo dõi thêm trang Fanpage của game Võ Lâm Thiên Tuyệt, bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây:

https://www.facebook.com/volamthientuyet.vgp

Hướng dẫn nhập mã code game Võ Lâm Thiên Tuyệt

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Võ Lâm Thiên Tuyệt > Ấn vào mục Phúc lợi > Nhấn vào mục Đổi quà > Nhập mã code > Chạm vào nút Đổi > Ấn vào màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Võ Lâm Thiên Tuyệt trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn và mục Phúc lợi ở phía bên trên màn hình.

Ấn vào mục Phúc lợi

Bước 3: Ở khung cửa sổ Phúc lợi khi này, chạm vào mục Đổi quà.

Chạm vào mục Đổi quà

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó ấn vào nút Đổi.

Nhập mã code

Bước 7: Trên màn hình khi này, sẽ hiển thị toàn bộ phần quà mà mình sẽ nhận được, nhấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Nhận quà

Hy vọng rằng sau khi theo dõi được bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập mã code, nhận những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/06/2022
  • 647 lượt xem