Tổng hợp code King's Choice - Gamota mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

King’s Choice là một trò chơi nhập vai mô phỏng cuộc sống trong cung điện Châu Âu thời trung cổ. Người chơi sẽ vào vai một quốc vương đang chiêu mộ các danh tướng nổi tiếng trên toàn thế giới, ngăn chặn các cuộc nổi dậy, gặp gỡ các mỹ nữ tuyệt sắc giai nhân, mở rộng lãnh thổ để xây dựng đế chế hùng mạnh nhất và trở thành đại đế.

Game nhập vai mô phỏng cuộc sống vương giả tại Châu Âu thời trung cổ: King's Choice - Gamota
Game nhập vai mô phỏng cuộc sống vương giả tại Châu Âu thời trung cổ: King's Choice - Gamota

Tham gia vào King’s Choice - Gamota, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống quý tộc, diện trang phục lộng lẫy, dự các yến tiệc xa hoa trong những cung điện tráng lệ. Bên cạnh đó, game thủ còn được thể hiện tài chiến lược khi xử lý công việc chính trị, liên minh hoặc đánh bại cường quốc khác. Trong vai quốc vương, mọi người còn có thể thu thập anh hùng huyền thoại làm quân và tuyển mộ công chúa xinh đẹp vào hậu cung của mình.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành dành tặng người chơi rất nhiều mã code King’s Choice quy đổi các phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn nhập code và danh sách code King’s Choice mới nhất, hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành bậc đế vương vĩ đại.

Tải King's Choice cho iOS Tải King's Choice cho Android

Danh sách code King’s Choice mới nhất

Tất cả các mã code King’s Choice cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
KC888
Còn hạn
K2023C
Còn hạn
MAEZ7R
Còn hạn
5UJCX5
Còn hạn
TZZLH23
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code King’s Choice - Gamota

Đổi mã code King’s Choice là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở King’s Choice trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Tại trang Thông Tin Lãnh Chúa, nhấn vào Thiết lập ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 3: Nhấn vào Code trong cửa sổ Thiết lập.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Đổi để nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 17/03/2023
  • 426 lượt xem
Xem thêm: King's Choice