Tổng hợp code Hello Café VNG mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hello Café VNG là một trò chơi mô phỏng quản lý tiệm cà phê với đồ họa dễ thương và nhiều cơ chế hấp dẫn. Người chơi sẽ bắt đầu và phát triển quán cà phê mơ ước bằng chính đôi tay của mình, thực hiện từng công việc từ xây dựng đội ngũ nhân viên lành nghề, tạo thực đơn đến lên kế hoạch đầu tư và cùng nhau phát triển

Người chơi sẽ gặp gỡ hơn 50 nhân viên mẫn cán với những khả năng độc đáo, cho dù đó là phục vụ đồ ăn nhanh chóng hay thúc đẩy doanh số bán hàng, thậm chí là tùy chỉnh những bộ trang phục dễ thương và sành điệu nhất cho họ.

Game mô phỏng quản lý và trang trí tiệm cà phê - Hello Café VNG
Game mô phỏng quản lý và trang trí tiệm cà phê - Hello Café VNG

Quán cà phê sẽ mang đậm dấu ấn của người chơi với hơn 250 món đồ nội thất thuộc nhiều phong cách khác nhau. Khám phá và thu thập hơn 150 công thức nấu ăn bí mật để làm khách hàng hài lòng với những thức uống đặc biệt, kem và nhiều món tráng miệng thơm ngon.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Hello Café VNG dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hello Café mới nhất, code tân thủ Hello Café VNG, để thu thập nhiều tài nguyên quan trọng cho việc phá triển tiệm cà phê của riêng mình.

Tải Hello Café cho Android Tải Hello Café cho iOS

Danh sách code Hello Café VNG mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Hello Café đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
CHAOMUNG3004Còn hạn
HELLOCAFEVIECòn hạn
HELLOCAFE224Còn hạn
HELLOCAFEVIPCòn hạn
HELLOCAFEVIP666Còn hạn
HELLOCAFEVIP888Còn hạn
HELLOCAFEVIP999Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Hello Café

Đổi mã giftcode Hello Café là một quá trình rất đơn giản tuy nhiên trò chơi không có tính năng nhập code trực tiếp trong game. Thay vào đó, người chơi cần sử dụng tại trang nhập code Hello Café VNG với các bước chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập trang https://rewards.vnggames.com/redeem và chọn trò chơi Hello Café.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản trò chơi của mình. Mọi người có thể đăng nhập bằng một trong các kênh mà trò chơi cung cấp như Email hoặc số điện thoại, Zalo và ID Apple.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào phần Thông tin codechọn server đang chơi game.

Bước 4: Nhập mã xác nhận và nhấn nút Nhập code. Một thông báo nhập mã thành công sẽ xuất hiện và phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 02/05/2024
  • 163 lượt xem
Xem thêm: Hello Café