Hướng dẫn nhập code và các code Shadow Knight mới nhất

  • 7 Đánh giá

Shadow Knight là một trò chơi nhập vai phiêu lưu đặc sắc, có lối chơi và đồ họa khá giống Stickman Run: Shadow Adventure. Người chơi sẽ tham gia vào Shadow Knight với tư cách là một hiệp sĩ bóng đêm để chiến đấu với những con quái vật, kẻ thù độc ác để giải cứu thế giới Harmonia đang chìm trong bóng tối, mang lại ánh sáng vốn có cho vùng đất này.

Tải Shadow Knight cho iOS Tải Shadow Knight cho Android

Trò chơi mang lại những pha hành động chặt chém mãn nhãn, thử thách người chơi ở nhiều loại địa hình phức tạp bằng cách chạy nhảy, leo trèo. Game thủ cũng phải thu thập vũ khí, trang bị, rune từ hàng trăm vật phẩm để giúp cho nhân vật của mình mạnh mẽ hơn.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Shadow Knight thường xuyên cung cấp cho game thủ các mã code đổi thưởng, mang tới những vật phẩm giá trị, giúp quá trình giải cứu Harmonia dễ dàng hơn. Hãy theo dõi bài viết này để biết cách nhập code và cập nhật liên tục các code Shadow Knight mới nhất.

Các mã code Shadow Knight mới nhất

Tất cả các mã code nhận quà trong Shadow Knight đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codePhần thưởng
SKLNY2023Nhận vật phẩm độc quyền
SKSEP2022 Nhận vật phẩm độc quyền
ZEZVXSXQ Nhận vật phẩm độc quyền
SK777 Nhận vật phẩm độc quyền
SKHPIWD83 Nhận vật phẩm độc quyền
BESTACTIONGAME Nhận vật phẩm độc quyền
SKTHANKSGIVING Nhận vật phẩm độc quyền
SKHALLOWEEN Nhận vật phẩm độc quyền
MIDAUTUMNNhận vật phẩm độc quyền

Cách nhập code trong Shadow Knight

Shadow Knight có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Shadow Knight trên thiết bị của mình.

Bước 2: Vào phần mã quà tặng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép các mã code đã cung cấp ở trên vào ô trống.

Bước 4: Sau đó bấm vào nút xác nhận để nhận phần thưởng miễn phí.

Cập nhật: 25/10/2023
  • 14.716 lượt xem
Xem thêm: Shadow Knight