Tổng hợp code Garena Cái Thế Tranh Hùng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Garena Cái Thế Tranh Hùng là một game mobile chủ đề Tam Quốc vốn quen thuộc nhưng sở hữu lối chơi chiến thuật đặc biệt mới lạ và đồ họa đỉnh cao. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các vị danh tướng thời Tam Quốc, từ đó xây dựng một đội hình mạnh mẽ với 5 tướng chủ lực, áp dụng chiến thuật quân sự để khẳng định mưu trí của bản thân.

Game chiến thuật bối cảnh Tam Quốc cực hấp dẫn - Garena Cái Thế Tranh Hùng
Game chiến thuật bối cảnh Tam Quốc cực hấp dẫn - Garena Cái Thế Tranh Hùng

Bên cạnh việc cung cấp nhiều trang bị và vật phẩm miễn phí, Garena Cái Thế Tranh Hùng còn thường xuyên dành tặng game thủ các mã code quy đổi phần thưởng. Kết hợp với những đội hình chiến đấu đa dạng cùng các vật phẩm hỗ trợ hữu ích từ mã code, Chủ công có thể thử nghiệm và chọn ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng, thống nhất gian sơn. Để làm được điều này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách nhập code và các mã code Garena Cái Thế Tranh Hùng mới nhất được cập nhật liên tục.

Tải Garena Cái Thế Tranh Hùng cho Android Tải Garena Cái Thế Tranh Hùng cho iOS

Danh sách code Garena Cái Thế Tranh Hùng mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Garena Cái Thế Tranh Hùng cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
CTTHMoServer
Còn hạn
GarenaCTTHcode
Còn hạn
GarenaCTTHKOL
Còn hạn
CTTH888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Garena Cái Thế Tranh Hùng

Đổi mã code Garena Cái Thế Tranh Hùng là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Garena Cái Thế Tranh Hùng trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Mở tab Cài đặt và nhấn nút Nhập code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận.

Cập nhật: 16/01/2023
  • 170 lượt xem