Code Hắc Nguyệt Quyền Thần mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Hắc Nguyệt Quyền Thần là tựa game ARPG đưa người chơi vào hành trình trở thành Chiến Thần mạnh mẽ nhất thế giới. Với nền đồ họa đẹp mắt, người chơi sẽ được trải nghiệm nhập vai chân thực, hành động tốc độ cao đầy khốc liệt, mở khóa những khả năng mạnh mẽ để tham gia các trận chiến giành lấy ngai vàng.

Từ combat 1v1 tới những trận chiến bang hội liên server, người chơi sẽ có vô số cơ hội để xây dựng chiến lược phù hợp nhằm chinh phục mọi đỉnh cao. Với hệ thống nhân vật đa dạng, có thể tùy chỉnh theo phong cách chơi, kết hợp với hàng trăm vũ khí và thú cưng, game thủ sẽ có toàn quyền quyết định thành phần đội của mình.

Siêu phẩm game nhập vai hành động - Hắc Nguyệt Quyền Thần
Siêu phẩm game nhập vai hành động - Hắc Nguyệt Quyền Thần

Hơn thế nữa, Hắc Nguyệt Quyền Thần còn sở hữu cốt truyện ly kỳ về vị cứu tinh của nhân loại đang chiến đấu chống kẻ xâm lược xuyên không, người chơi sẽ dần khám phá bí ẩn trong mỗi chương, vượt ải và nhận thưởng hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hắc Nguyệt Quyền Thần mới nhất, code tân thủ Hắc Nguyệt Quyền Thần, mang đến vô số tài nguyên để trở thành bá chủ Mặt trăng đen.

Tải Hắc Nguyệt Quyền Thần cho Android Tải Hắc Nguyệt Quyền Thần cho iOS

Danh sách code Hắc Nguyệt Quyền Thần mới nhất

Tất cả các mã code chung Hắc Nguyệt Quyền Thần đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã code Thời hạn sử dụng
TANTHUBMCòn hạn
KIWI6666Còn hạn
WIBU8888Còn hạn
BLACKMOONISBESTCòn hạn
BMPRERIGISTERCòn hạn
BMPREDOWLOADCòn hạn
HELOOBTCòn hạn
MUSTPLAYBMCòn hạn
MRSILVERBMCòn hạn
OHBIGZBMCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hắc Nguyệt Quyền Thần

Thao tác nhập giftcode Hắc Nguyệt Quyền Thần quy đổi phần thưởng rất đơn giản, tuy nhiên điều này yêu cầu nhân vật đã mở tính năng Thư - đạt cấp 11. Sau đó, làm theo các bước dưới đây để nhập code Hắc Nguyệt Quyền Thần:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Hắc Nguyệt Quyền Thần trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng DzoGame để truy cập trang thông tin tài khoản.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hộp quà.

Bước 3: Nhấn nút Nhập Giftcode.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng. Quay trở lại trò chơi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 134 lượt xem