Code Dragon Song: Hội Săn Rồng mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Dragon Song: Hội Săn Rồng là tựa game MMO mang đến lối chơi chiến đấu mạo hiểm trong khi đưa người chơi nhập vai thành những chiến binh dũng cảm để chống lại Tộc Ma Long đang hoành hành phá hoại nền văn minh Đại Lục Eragorn.

Trò chơi hứa hẹn tạo ra trải nghiệm chân thực với các trận chiến nảy lửa giữa các Liên Minh và những cuộc săn Rồng gay cấn nhằm tranh giành chiến lợi phẩm của Ma Long, trong khung cảnh vùng đất tuyệt đẹp cùng đồ họa sắc nét, âm thanh trong trẻo và dễ chịu.

Dragon Song: Hội Săn Rồng cung cấp hàng loạt hoạt động PvP và PvE để người chơi cày cuốc đua top, phân hạng khẳng định vị thế, cùng hệ thống ảo hóa thời thượng, thú cưỡi và thánh linh thần thoại, hứa hẹn khiến game thủ bận rộn với vô số tính năng đặc sắc.

Nhà phát hành Dragon Song: Hội Săn Rồng - Funtap thường xuyên dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm, cung cấp nhiều phúc lợi đặc sắc. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Dragon Song: Hội Săn Rồng Funtap mới nhất, code tân thủ Dragon Song: Hội Săn Rồng, mang đến cho game thủ vô số trang phục lộng lẫy, kim cương khó kiếm và vật phẩm cường hóa mạnh mẽ.

Tải Dragon Song: Hội Săn Rồng cho Android Tải Dragon Song: Hội Săn Rồng cho iOS

Danh sách code Dragon Song: Hội Săn Rồng mới nhất

Tất cả các mã code chung Dragon Song: Hội Săn Rồng đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
FREEVIP15Còn hạn
DRAGONSONG68Còn hạn
DRAGON9999Còn hạn
KIEMSI888Còn hạn
CUNGTHU999Còn hạn
PHAPSU666Còn hạn
PHAOTHU777Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Dragon Song: Hội Săn Rồng

Dragon Song: Hội Săn Rồng yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của Playfun. Thao tác nhập giftcode Dragon Song: Hội Săn Rồng quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/giftcode/dragon-song và đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Dragon Song: Hội Săn Rồng đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong game để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 11/01/2024
  • 84 lượt xem