Tổng hợp code Hơi Thở Mặt Trời và cách nhập

  • 42 Đánh giá

Hơi Thở Mặt Trời hay còn được gọi là Sát Quỷ Đoàn, là tựa game chiến thuật thẻ tướng chủ đề Demon Slayer - Thanh Gươm Diệt Quỷ, đưa người chơi đắm chìm vào một thế giới đầy huyền bí về các kiếm sĩ hệ quỷ. Với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu hào nhoáng cùng bối cảnh chuẩn nguyên tác, nhân vật được thiết kế chi tiết, Hơi Thở Mặt Trời hứa hẹn sẽ là game Demon Slayer cực hot trong thời gian tới.

Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ trải nghiệm chân thực những trận đấu và địa điểm huyền thoại như Nhiệm vụ sát quỷ, Huấn luyện trụ cột, Dinh thự Tsuzumi… Người chơi sẽ thu thập nhân vật và xây dựng đội hình từ hơn 100 tướng, chia thành các hệ khắc chế lẫn nhau, tự do sắp xếp 6v6 và thỏa sức sáng tạo chiến thuật.

Thiết lập đội hình vững mạnh để tham chiến trong các trận đấu hoành tráng của Hơi Thở Mặt Trời
Thiết lập đội hình vững mạnh để tham chiến trong các trận đấu hoành tráng của Hơi Thở Mặt Trời

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành mang đến cho người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng để chiêu mộ tướng SSR cực hiếm và mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất, code tân thủ Hơi Thở Mặt Trời, mang đến cho game thủ tài nguyên dồi dào để chiêu mộ và cường hóa tướng, từ đó xây dựng một đội hình mạnh mẽ.

Tải Hơi Thở Mặt Trời cho Android Tải Hơi Thở Mặt Trời cho iOS

Danh sách code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng bộ code chung Hơi Thở Mặt Trời, code Sát Quỷ Đoàn đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
HTMTVUIVE1721/04/2024
HTMT100KLIKESCòn hạn
HOITHOMATTROICòn hạn
LIKEPAGECòn hạn
ZENITSUCòn hạn
GACHA999Còn hạn
VIP9999Còn hạn
THANHGUOMCòn hạn
DIETQUYCòn hạn
BAODANHCòn hạn
BAODANH10KCòn hạn
20KBAODANHCòn hạn
30KROINECòn hạn
DUOC40KROICòn hạn
QUADA50KROICòn hạn

Hướng dẫn nhập code Hơi Thở Mặt Trời

Thao tác nhập giftcode Hơi Thở Mặt Trời có thể thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, rất đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trò chơi Hơi Thở Mặt Trời trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật phía trên cùng bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhấn vào nút Đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút OK để thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 19/04/2024
  • 83.280 lượt xem