Code Anime Dungeon Fighters mới nhất và cách nhập

  • 4 Đánh giá

Anime Dungeon Fighters là một cuộc hành trình thú vị vào một thế giới tràn ngập những anh hùng anime và vô số con quái vật to lớn đáng gờm. Khi đi sâu vào thế giới đầy hành động này, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ trở thành chiến binh anime tối thượng, sống sót sau cuộc tấn công dữ dội của titan. Tính thẩm mỹ anime nhập vai và các trận chiến năng động của trò chơi là điều thú vị đối với bất kỳ người hâm mộ thể loại này.

Trải nghiệm chiến đấu chống lại các titan khổng lồ trong game Roblox - Anime Dungeon Fighters
Trải nghiệm chiến đấu chống lại các titan khổng lồ trong game Roblox - Anime Dungeon Fighters

Trong trò chơi ROBLOX này, game thủ được thỏa sức chọn vũ khí của mình như kiếm, găng tay hoặc súng lục và nâng cao kỹ năng chiến đấu. Bắt tay vào các nhiệm vụ, chinh phục ngục tối, đánh bại kẻ thù đáng gờm và thu thập chiến lợi phẩm cũng như phần thưởng. Hành trình trong game bao gồm thăng cấp, trang bị trang bị mạnh mẽ và đánh bại trùm.

Code Anime Dungeon Fighters là vũ khí bí mật để sinh tồn trong game vì nó cung cấp cho Gem, Coin để trang bị những vật phẩm hữu ích, phụ kiện và trang phục sành điệu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Anime Dungeon Fighters mới nhất, mang đến vô số tài nguyên để hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành chiến binh anime hàng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Anime Dungeon Fighters mới nhất

Mọi mã code Anime Dungeon Fighters đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
NEWHERO
300 Gem
PVPUPDATE
100 Coin
ENCHANTINGUPDATE
5 Weapon Magic Dust và 5 Hero Magic Dust
DISCORDNhận 100 Coin và 600 Gem
BOOSTGIFT30 phú Money Boost và 30 phút EXP Boost
freegift21000 Season EXP
GEMGIFT1000 Gem
GOLDGIFT100.000 Money
FREEGIFT Nhận 50 Coin
WEEKENDGIFT2 Nhận 50 Coin và 500 Gem
WEEKENDGIFT1Nhận 50 Coin và 500 Gem
NEWGAMENhận 50 Coin
NEWGAME2Nhận 100 Gem

Hướng dẫn nhập code Anime Dungeon Fighters

Thao tác nhập code [NEW] Anime Dungeon Fighters, code [FREE FRUIT] Anime Dungeon Fighters rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Dungeon Fighters trên Roblox và nhấn vào biểu tượng Shop ở phía bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Truy cập tab Codes trong cửa sổ Premium Shop.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Enter Code Here. Sau đó, ấn nút Claim để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 19/03/2024
  • 16.690 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code