Tổng hợp code Anime Fantasy Simulator và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trong Anime Fantasy Simulator, một trò chơi nhập vai lấy cảm hứng từ các anime nổi tiếng trên nền tảng ROBLOX, game thủ sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu nhấp chuột tự động đầy kịch tính. Du hành qua các thế giới khác nhau, đánh bại những kẻ phản diện và chiêu mộ chúng vào đội của mình để tiếp tục hoàn tất vô số nhiệm vụ, mục tiêu đang chờ đón phía trước.

Khi chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi sẽ có được sức mạnh, tiền trong game và đá quý, được sử dụng để cải thiện khả năng của nhân vật và tiếp cận các khu vực mới.

Game click chuột chủ đề anime trên nền tảng Roblox - Anime Fantasy Simulator
Game click chuột chủ đề anime trên nền tảng Roblox - Anime Fantasy Simulator

Để thành công trên hành trình khám phá đa vũ trụ anime trong game, người chơi cần sử dụng các mã code Anime Fantasy Simulator quy đổi phần thưởng. Hướng dẫn nhập code và danh sách code Anime Fantasy Simulator mới nhất sau đây sẽ giúp người chơi nhận được một lượng dồi dào vật phẩm như Gem, Potion, booster,... để nhanh chóng nâng cấp khả năng và trở thành game thủ đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Danh sách code Anime Fantasy Simulator mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Anime Fantasy Simulator cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
SHUTDOWN Vật phẩm miễn phí
3KLIKESVật phẩm miễn phí
FANTASYBUGS Vật phẩm miễn phí
2KLIKESVật phẩm miễn phí
Update1 Vật phẩm miễn phí
1500LIKES Vật phẩm miễn phí
1KLIKES 1 Power Potion
BUGSFIXES 1 Gem Potion
medtwyt 1 Power Potion
FantasyRelease 1000 Gem

Hướng dẫn nhập code Anime Fantasy Simulator

Thao tác nhập code [UPDATE 1] Anime Fantasy Simulator rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Anime Fantasy Simulator trên Roblox và nhấn vào biểu tượng giỏ hàng ở phía bên trái giao diện chính trò chơi.

Bước 2: Điều hướng tới phần Codes trong cửa sổ Shop.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào ô trống Enter Code. Sau đó nhấn nút Redeem để tiến hành dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 08/01/2024
  • 686 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code