Chiến Binh AFK Game chiến thuật, đấu tướng anime

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 178

Chiến Binh AFK là một tựa game nhập vai, chiến thuật đấu tướng màn hình ngang chủ đề vũ trụ anime được nhà GOSU phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Do đó, nếu bạn muốn chơi tựa game này trên PC, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Chiến Binh AFK về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Hội tụ hơn 100 chiến binh từ khắp vũ trụ anime
Hội tụ hơn 100 chiến binh từ khắp vũ trụ anime

Trong trò chơi này, sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng với hơn 100 nhân vật bước ra từ những bộ truyện tranh anime quen thuộc như: Attack On Titan, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer, Sword Art Online, Tôi Chuyển Sinh Thành Slime, Doremon, Bạc Tuyết… Ở đây, mỗi nhân vật đều có tạo hình chuẩn nguyên tác và những chiêu thức chiến đấu quen thuộc.

Lối chơi của tựa game này, với phong cách đấu tướng vô cùng quen thuộc. Khi bắt đầu, người chơi sẽ đi chiêu mộ dàn nhân vật chính phụ qua hệ thống quay tướng, và sắp xếp thành đội hình 5 người mạnh nhất để đi càn quét các phó bản, tầng tháp, đấu trường mà game cung cấp.

Tính năng đặc sắc của game Chiến Binh AFK

  • Quy tụ hơn 100 + chiến binh từ khắp vũ trụ anime, manga nổi tiếng với tạo hình nguyên bản nhất
  • Phúc lợi hấp dẫn: Cày thả ga lên VIP, GaCha tự chọn, hệ thống AFK thỏa sức sở hữu các nguồn tài nguyên vô tận
  • Các hoạt động Mini đa dạng: Phong phú với từng chủ đề chiến binh
  • Tái hiện các cuộc Đại Chiến có 1-0-2 cùng tham vọng bá chủ đấu trường tại Chiến Binh AFK: Đội hình 5vs5, 5 hệ.
Minigame đa dạng chơi không giới hạn
Minigame đa dạng chơi không giới hạn

Ngoài ra, game Chiến Binh AFK đem đến cho chúng ta các hoạt động đấu trường PVP, PVE vô cùng hấp dẫn như: Tổ Đội Chiến 3vs3, Leo Thần Thụ, Thí Luyện Sao, Vượt Ải Thiên Giới,… Cùng với đó, trò chơi này còn mang đến các minigame quen thuộc như xếp hình, giải đố,… được xây dựng nhiệm vụ liên quan đến từng bộ anime riêng biệt và nhận thưởng các vật phẩm giá trị để build đội hình.

Bên cạnh đó, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 2D màn hình ngang, khá thu hút người chơi bởi màu sắc, hình ảnh được tái tạo dựa trên nguyên tác mang lại cảm giác thân thuộc. Cùng với đó, chuyển động của các nhân vật trong trận chiến cũng khá mượt mà và chân thực, hiệu ứng chiêu thức và kỹ năng của từng người cũng tương đối bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 376
  • Lượt tải: 178
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: