Chiến Binh AFK cho iOS Game chiến thuật, vũ trụ anime

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 24

Chiến Binh AFK cho iOS là một tựa game đấu tướng, chiến thuật được nhiều game thủ quan tâm và vừa mới cho ra mắt chính thức trên iPhone/iPad bởi nhà phát hành GOSU. Tại trò chơi này, chúng ta sẽ được đưa đến một thế giới hoạt hình với những bộ anime quen thuộc như: Attack On Titan, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer, Sword Art Online, Tôi Chuyển Sinh Thành Slime, Doremon, Bạc Tuyết…

Đại chiến không ngừng, hạ từng đối thủ
Đại chiến không ngừng, hạ từng đối thủ

Khi bắt đầu vào tựa game này, chúng ta sẽ bắt đầu sưu tầm các nhân vật trong những bộ truyện tranh như: Tanjiro, Kirito, Saitama, Kujo Jotaro, Bạch Tuyết, Doremon,.... Sau đó, xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ bao gồm 5 tướng. Ở đây, mỗi nhân vật đều sở hữu một kỹ năng chiến đấu riêng biệt, do đó người chơi cần cân nhắc thật kỹ càng để tạo nên một đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.

Sau khi đã sở hữu cho mình một đội hình chiến đấu mạnh, thì các bạn sẽ bước vào các trận chiến vô cùng khốc liệt, tại đây người chơi không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào cả, chỉ cần sắp xếp vị trí của tướng, rồi các nhân vật sẽ tự động chiến đấu với đối thủ và giành chiến thắng. Khi chiến thắng thì bạn sẽ nhận được nhiều trang bị và vật phẩm hấp dẫn.

Tính năng chính của game Chiến Binh AFK cho iOS

  • Quy tụ hơn 100 + chiến binh từ khắp vũ trụ anime, manga nổi tiếng với tạo hình nguyên bản nhất
  • Phúc lợi hấp dẫn: Cày thả ga lên VIP, GaCha tự chọn, hệ thống AFK thỏa sức sở hữu các nguồn tài nguyên vô tận
  • Các hoạt động Mini đa dạng: Phong phú với từng chủ đề chiến binh
  • Tái hiện các cuộc Đại Chiến có 1-0-2 cùng tham vọng bá chủ đấu trường tại Chiến Binh AFK: Đội hình 5vs5, 5 hệ.
Gacha tự chọn. nhận đúng gu tướng của bạn
Gacha tự chọn. nhận đúng gu tướng của bạn

Ngoài ra, giao diện của Chiến Binh AFK được thiết kế với nền đồ họa 2D màn hình ngang, khá thu hút người chơi bởi màu sắc, hình ảnh được tái tạo dựa trên nguyên tác mang lại cảm giác thân thuộc. Cùng với đó, chuyển động của các nhân vật trong trận chiến cũng khá mượt mà và chân thực, hiệu ứng chiêu thức và kỹ năng của từng người cũng tương đối bắt mắt.

Không chỉ vậy, tựa game này còn có các hoạt động đấu trường PVP, PVE vô cùng hấp dẫn, theo đó tại đây chúng ta có thể chứng minh thực lực của bản thân hay lên ngôi cùng sức mạnh tình bạn với Tổ Đội Chiến 3vs3. Cũng như, thử thách liên tục với người chơi thông qua các hoạt động Leo Thần Thụ, Thí Luyện Sao, Vượt Ải Thiên Giới,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: