Chicken Invaders 3 cho Android 1.16ggl Game bắn gà vui nhộn trên Android

Tải về

3 (1) InterAction studios Miễn phí 1.159

Chicken Invaders 3 là phần 3 của series game bắn gà đình đám: Chicken Invaders được phát triển bởi hãng game InterAction studios, tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Giao diện game bắn gà Chicken Invaders 3

Trải qua rất nhiều thế kỷ, con người vẫn kiên cường với cuộc chiến tiêu diệt phi đội gà bay để đòi lại sự yên bình cho hệ Mặt Trời. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của "những con quái vật đội lốt gà" này đang dần khiến vũ trụ có nguy cơ bị rơi vào tay kẻ địch. Liệu rằng lực lượng dũng sĩ diệt gà của thế kỷ 21 có đủ sức để chống trả mọi âm mưu hủy diệt của chúng hay không? Hãy tải ngay Chicken Invaders 3 về máy và cùng tìm đáp án cho câu trả lời này nhé.

Tiêu diệt phi đội gà bay trong game Chicken Invaders 3

Tương tự như các phiên bản trước, người chơi tham gia game Chicken Invaders 3 cũng phải điều khiển một chiếc phi thuyền và liên tục nhả đạn vào những chú gà bay từ phía trên màn hình xuống. Tuy nhiên, càng lên các level cao hơn, hướng di chuyển của phi đội gà cũng thay đổi. Chúng có thể xuất hiện từ phía bên trái hoặc phải màn hình, thậm chí theo nhiều hình dạng khác nhau như bay xuống từng đàn hay tạo thành các vòng tròn khiến game thủ phải liên tục chạm vào phi thuyền để bắn tên lửa. Ngoài thử thách này, Chicken Invaders 3 cũng gây khó cho người chơi bằng rất nhiều loại boss khác nhau như gà khổng lồ hay quái vật sở hữu những chiếc vòi "bạch tuộc".

Diệt boss trong game Chicken Invaders 3

Mặc dù thử thách không hề dễ nhưng đổi lại, phần thưởng dành cho game thủ trong Chicken Invaders 3 cũng rất tương xứng đấy. Càng bắn được nhiều gà, bạn càng nhận được nhiều điểm thưởng, mạng, bổ trợ, thuốc tăng lực và các hòm châu báu chứa đầy ắp quà. Do vậy, ngay từ màn chơi đầu, hãy cố gắng tập trung và nhanh tay chạm vào phi thuyền để không bỏ sót bất kỳ một chú gà nào nhé. Một điều cần lưu ý là đừng cố gắng bắn trứng gà vì chúng có thể khiến bạn phải dừng chơi ngay lập tức đấy.

Chicken Invaders 3 là tựa game bắn gà vui nhộn, hài hước và có tính gây nghiện cao. Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn xả stress vào cuối tuần cùng gia đình. Ngoài phiên bản này, người dùng cũng có thể truy cập vào đây để khám phá kho game bắn gà kinh điển: Chicken Invaders trên các nền tảng PC, Android và iOS.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16ggl
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 1.882
  • Lượt tải: 1.159
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm