Cheech & Chong's: Kush Kingdom cho Android 1.4.6 Game phiêu lưu giải đố match-3 cùng Cheech và Chong

Tải về

3 (1) East Side Games Studio Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Cheech & Chong's: Kush Kingdom - sản phẩm đến từ East Side Games Group (ESGG), đánh dấu một sự hợp tác thành công khác với bộ đôi hài kịch huyền thoại Cheech & Chong.

Game mới này được xây dựng dựa trên đà phát triển của trò chơi đình đám của họ trước đó là Cheech and Chong Bud Farm, đồng thời giới thiệu một cuộc phiêu lưu giải đố mới chứa đầy sự hài hước mang tính biểu tượng của cặp đôi này.

Cheech Chong s Kush Kingdom cho bạn phiêu lưu cùng cặp đôi hài kịch nổi tiếng

Cheech & Chong's: Kush Kingdom mang đến cuộc phiêu lưu mới mẻ

Hiện game Cheech & Chong’s: Kush Kingdom đã chính thức phát hành toàn cầu trên cả Android và iOS từ ngày 7/5/2024. Trò chơi kết hợp cơ chế giải đố match-3 với phong cách hài hước của Cheech và Chong, mang đến hàng nghìn level hấp dẫn và cơ hội để xây dựng một thành phố kỳ lạ với cặp đôi này.

Với lối chơi match-3 quen thuộc, vui nhộn, Cheech and Chong's Kush Kingdom cho phép người chơi giải các câu đố và mở khóa các lĩnh vực kinh doanh mới, bao gồm phòng khám lấy cảm hứng từ dự án mạo hiểm trong thế giới thực của 2 nhân vật. Bạn cũng có thể sử dụng các booster mạnh mẽ độc đáo tạo ra trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Giải câu đố thú vị, chinh phục vô số level và giành các phần thưởng

Không chỉ mang đến rất nhiều giờ giải trí, Cheech & Chong’s Kush Kingdom còn đóng vai trò là cửa ngõ dẫn vào vũ trụ Cheech & Chong rộng lớn, kết hợp tương tác kỹ thuật số với việc mở rộng thương hiệu trong đời thực, bao gồm cả trạm xá và quầy đồ uống THC.

Cheech và Chong là cặp nghệ sĩ hài nổi tiếng Cheech Marin người Mỹ và Tommy Chong người Canada cuối thập niên 70.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cheech & Chong

Liên quan, thay thế