Chạng vạng 3: Nhật thực The Twilight Saga: Eclipse

8/10 (1) Lượt xem: 421 Phát hành: Summit Entertainment Năm: 2010 Đạo diễn: David Slade

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chạng vạng 3: Nhật thực (The Twilight Saga: Eclipse) là phim kinh dị nói về những ma cà rồng đội lốt người. Chạng vạng 3: Nhật thực là phần phim thứ 3 nằm trong series phim Chạng Vạng ăn khách dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer và David Slade chính là đạo diễn đã làm nên thành công cho loạt phim này.

Trong phim Chạng vạng 3: Nhật thực nhân vật nữ chính Bella chuẩn bị tốt nghiệp và cô sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn nhất đời mình: sẽ lựa chọn Edward hay Jacob. Lựa chọn của Bella có thể sẽ gợi lại mỗi thù khủng khiếp của người sói và ma cà rồng. Tuy nhiên câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của ma cà rồng khát máu Victoria.

Trailer phim Chạng vạng 3: Nhật thực (The Twilight Saga: Eclipse)

Thông tin thêm phim Chạng vạng 3: Nhật thực

Thời lượng:123 phút
Diễn viên:Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Bryce Dallas Howard
Nhà sản xuất:Wyck Godfrey, Karen Rosenfelt
Đạo diễn:David Slade
Năm phát hành:2010

Một số Poster, hình ảnh phim The Twilight Saga: Eclipse

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.142 lượt xem
Tìm thêm: Chạng vạng 3