Cách tắt âm thanh khi chụp màn hình điện thoại OPPO

  • 1 Đánh giá

Chụp ảnh màn hình là tính năng tiện lợi mà bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào cũng có. Với iPhone, tiếng chụp ảnh màn hình sẽ tự động tắt khi người dùng kích hoạt chế độ Im lặng.

Tuy nhiên, chế độ mặc định khi chụp ảnh màn hình trên điện thoại OPPO sẽ phát ra âm thanh và bất cứ khi nào chụp ảnh màn hình, âm thanh chụp ảnh khó chịu sẽ xuất hiện. Âm thanh này không biến mất ngay cả khi mọi người đặt điện thoại OPPO ở chế độ im lặng.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn mọi người cách tắt âm thanh khi chụp ảnh màn hình OPPO, giúp mọi người giữ im lặng và tránh làm phiền hoặc bị người khác hiểu sai khi đang chụp ảnh màn hình.

Cách tắt tiếng chụp ảnh màn hình trên OPPO

Hướng dẫn nhanh

Mở điện thoại OPPO và truy cập Cài đặt hoặc Cài đặt hệ thống > chọn Âm thanh và rung > nhấn vào Phản hồi xúc giác và âm thanh > tắt Âm thanh chụp ảnh màn hình.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở điện thoại OPPO của mình, điều hướng tới Cài đặt hoăc Cài đặt hệ thống (tùy theo từng dòng điện thoại) để xem các danh mục cài đặt.

Bước 2: Lướt xuống và chọn Âm thanh và rung để truy cập các cài đặt liên quan tới âm thanh cho điện thoại của mình.

Bước 3: Tại danh mục các cài đặt Âm thanh và rung, nhấn vào Phản hồi xúc giác và âm thanh.

Bước 4: Kiểm tra phần Âm thanh chụp ảnh màn hình, nếu thấy công tắc đang bật, hãy chạm vào công tắc chuyển đổi để tắt Âm thanh chụp ảnh màn hình.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng OPPO đã có thể tránh sự phiền phức, ồn ào khi chụp ảnh màn hình. Sau khi thực hiện thay đổi cài đặt, mọi người đã có thể dễ dàng chụp ảnh màn hình liên tục trên điện thoại OPPO mà không hề phát ra bất kỳ âm thanh nào.

Cập nhật: 29/01/2024
  • 15 lượt xem