Cách tạo nhiều trang cá nhân trên một tài khoản Facebook

  • 1 Đánh giá

Facebook sở hữu một tính năng thú vị về cách quản lý các tài khoản và hồ sơ của người dùng, cho phép tạo nhiều hồ sơ được liên kết với một tài khoản Facebook chính. Điều này giúp người dùng tạo trang cá nhân mới (hay nick clone), quản lý nhiều trang cá nhân khác nhau dành riêng cho việc theo đuổi những sở thích và công việc khác nhau.

Vì vậy, mọi người có thể có một tài khoản chính để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, đi kèm với một hoặc nhiều tài khoản phụ để phục vụ cho công việc riêng. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo nhiều trang cá nhân mới trên một tài khoản Facebook gốc.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách tạo trang cá nhân mới với tài khoản Facebook chính

Trên Facebook cho điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị di động và đăng nhập tài khoản nếu chưa đăng nhập.

Sau đó truy cập tab Menu ở góc dưới cùng bên phải. Tại đây, nhấn vào mũi tên xuống trong khu vực tên tài khoản của bạn.

Bước 2: Chạm vào Tạo trang cá nhân mới trong cửa sổ pop-up.

Bước 3: Ấn nút Bắt đầu để tiến hành tạo một trang cá nhân nữa bằng tên khác.

Với trang cá nhân này, mọi người không cần dùng tên thật, tương tác với các nội dung mà không ngại người khác nhìn thật. Người dùng có thể chuyển đổi trang cá nhân nhanh chóng mà không cần đăng nhập lại hay sử dụng email, mật khẩu riêng.

Bước 4: Nhập Tên trang cá nhân mới, Tên người dùng và nhấn nút Tiếp tục.

Bước 5: Cuối cùng, chạm vào Tạo trang cá nhân và một hồ sơ mới sẽ được tạo, liên kết trực tiếp với tài khoản Facebook chính của bạn.

Trên Facebook cho PC

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào Facebook trên trình duyệt web. Sau đó, nhấn vào biểu tượng avatar ở góc trên cùng bên phải. Trong cửa sổ pop-up vừa mở, chọn Xem tất cả trang cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào Tạo trang cá nhân mới.

Bước 3: Nhấn nút Bắt đầu.

Bước 4: Nhập Tên trang cá nhân, Tên người dùng, thêm ảnh bìa và ảnh đại diện cho hồ sơ Facebook mới. Sau đó nhấn Tiếp tục.

Bước 5: Click vào Tạo trang cá nhân để xác nhận và hoàn tất quá trình tạo trang cá nhân mới với một tài khoản Facebook chính.

Cập nhật: 11/09/2023
  • 451 lượt xem
Xem thêm: Facebook