Cách xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO

  • 1 Đánh giá

Bạn là một người đang sử dụng điện thoại OPPO, nhưng trong quá trình dùng máy, chúng ta sẽ thấy được điện thoại sẽ sinh ra lượng dữ liệu thừa, rác sinh ra càng lớn. Với lượng rác này khi càng nhiền sẽ khiến cho điện thoại của bạn sẽ bị giật, lag hơn. Chính vì vậy, để khắc phục được điều này, thì chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO cho hạn chế tình trạng đầy bộ nhớ.

Để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này để điện thoại trống bị giật, thì ngươi dùng cần phải truy cập vào ứng dụng Trình quản lý điện thoại. Đây là một ứng dụng giúp chúng ta quản lý dữ liệu của điện thoại OPPO. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thiết lập xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Trình quản lý điện thoại trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Tự động dọn dẹp bộ nhớ > Chọn một trong các mục: Hàng ngày, 3 ngày một lần.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Trình quản lý điện thoại trên điện thoại OPPO của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Sau đó, các bạn hãy ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Khi này, trong giao diện của mục Cài đặt, thì chạm vào mục Tự động dọn dẹp bộ nhé.

Bước 5: Bây giờ, trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, chúng ta sẽ chọn một trong các mục: Hàng ngày 3 ngày một lần.

Video hướng dẫn xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng cài đặt xóa bộ nhớ tự động trên điện thoại OPPO, từ đó giúp cho điện thoại của mình không xuất hiện những dữ liệu thừa, rác và chống giật, lag cho máy.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/08/2023
  • 68 lượt xem
Xem thêm: OPPO