Cách sửa cầu bị gãy trong Unicorn Overlord

  • 1 Đánh giá

Khi gặp phải cây cầu bị gãy đầu tiên trong game nhập vai chiến thuật Unicorn Overlord, bạn có thể không biết phải làm gì. Bài viết này sẽ giúp bạn sửa những cây cầu này.

Bài viết này sẽ giúp bạn sửa những cây cầu bị gãy trong Unicorn Overlord
Bài viết này sẽ giúp bạn sửa những cây cầu bị gãy trong Unicorn Overlord

Unicorn Overlord: Cách sửa những cây cầu bị gãy

Vào đầu câu chuyện Unicorn Overlord, bạn sẽ tìm thấy một cây cầu bị gãy và có thể chưa biết phải làm gì tiếp theo. Hãy sửa chữa những cây cầu bị gãy bằng cách chiêu mộ Mordon!

Đầu tiên, hãy đi xa hơn về phía nam để bắt đầu Trận chiến Barbatimo và chiếm thành công thành phố rộng lớn này. Lúc này, bạn sẽ đưa ra quyết định tha chết hoặc xử tử Mordon. Mặc dù việc xử tử anh ta có thể dẫn đến nhiều phần thưởng hơn, nhưng bạn nên tha cho Mordon để có thể chiêu mộ ông ta và nhờ ông ta sửa những cây cầu bị gãy.

Chiêu mộ  Mordon và nhờ ông ta sửa những cây cầu bị gãy
Chiêu mộ Mordon và nhờ ông ta sửa những cây cầu bị gãy

Tiếp theo, bạn sẽ đưa Mordon đến kiểm tra cây cầu. Thật không may, anh ta sẽ cần rất nhiều nguyên liệu, chính xác là 30 Corsite Stone. Bạn có thể tìm thấy Corsite thông qua các khu vực tìm kiếm ngẫu nhiên trên khắp thế giới. Hãy kiểm tra bất kỳ điểm phát sáng nào trên mặt đất để có cơ hội nhặt được các vật liệu ngẫu nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy Corsite bằng cách khai thác ở Cornia Quarry. Bạn sẽ có thể mở khóa vị trí này khi tiến xa hơn trên bản đồ - vị trí này ở phía đông nam thành phố Barbatimo. Chỉ với 200 Gold, bạn sẽ có thể khai thác nhiều thứ như Quặng sắt, Bản đồ kho báu và Corsite Stone. Đây có lẽ là cách dễ nhất để có được Corsite.

Sau khi thu thập được 30 Corsite Stone, hãy quay trở lại cây cầu bị gãy đó và nhờ Mordon sửa chữa nó cho bạn. Sau khi sửa xong, bạn có thể du hành đến các khu vực mới mà trước đây không thể tiếp cận được.

Mordon sẽ cần 30 Corsite Stone để sửa chữa cây cầu
Mordon sẽ cần 30 Corsite Stone để sửa chữa cây cầu

Như bạn có thể thấy, trong Unicorn Overlord, những quyết định bạn đưa ra đối với mạng sống của mọi người là rất quan trọng, ví dụ trường hợp trên - việc tha thứ hoặc xử tử Mordon có thể ảnh hưởng đến tiến trình chơi của bạn.

Cập nhật: 11/03/2024
  • 128 lượt xem
Xem thêm: Unicorn Overlord