Cách rời nhiều nhóm Facebook cùng lúc cực nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Facebook là trung tâm kết nối cộng đồng, cho phép người dùng kết nối không chỉ với bạn bè, gia đình, người yêu và đồng nghiệp mà còn với các nhóm. Tính năng nhóm độc đáo cho phép thảo luận giữa những người có cùng chí hướng, sở thích về một chủ đề chung. Tuy nhiên, một nhóm đôi khi có thể nhận được quá nhiều bài đăng, khiến người dùng cảm thấy bị làm phiền. Nếu bạn cũng cảm thấy như vậy, đây là cách rời khỏi nhóm Facebook.

Mặc dù các nhóm có thể là một phương tiện thú vị để tương tác nhưng đôi khi chúng có thể spam hoặc đăng tải thông tin không liên quan. Điều này càng khủng khiếp hơn khi mọi người tham gia vào quá nhiều nhóm và thao tác rời từng nhóm quá rắc rối. Việc truy cập vào từng nhóm để thực hiện rời khỏi nhóm cũng sẽ mất rất nhiều thời gian.

Nếu bị mắc kẹt trong hàng loạt nhóm, hãy cùng tìm hiểu cách rời nhiều nhóm Facebook cùng lúc cực nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp người dùng thoát khỏi sự làm phiền bởi các nhóm spam rao vặt hay ngừng hoạt động từ lâu.

Tải Facebook cho Android Tải Facebook cho iOS

Cách rời khỏi hàng loạt nhóm trên Facebook

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại > nhấn vào tab Menu > chọn Nhóm > ấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > chạm vào Thành viên > ấn nút Rời khỏi bên cạnh tên nhóm > nhấn xác nhận Rời nhóm.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Facebook trên điện thoại và nhấn vào tab Menu ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó chọn Nhóm từ danh mục Tất cả lối tắt.

Bước 2: Tại giao diện Nhóm, chạm vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Trong trang Cài đặt nhóm, chọn Thành viên để rời khỏi các nhóm mà mọi người không quan tâm nữa.

Bước 4: Chạm vào nút Rời khỏi bên cạnh tên của nhóm mà mọi người không muốn tham gia nữa. Cuối cùng, nhấn Rời nhóm để xác nhận rời khỏi nhóm đó. Mọi người chỉ cần áp dụng bước tương tự để rời khỏi các nhóm Facebook còn lại mà không cần truy cập vào từng nhóm để thoát ra.

Video Hướng dẫn rời khỏi hàng loạt nhóm trên Facebook

Cập nhật: 28/11/2023
  • 21 lượt xem
Xem thêm: Facebook