Cách nhắn tin cho người khác trên TikTok

  • 1 Đánh giá

TikTok là nền tảng chia sẻ video ngắn hàng đầu hiện nay. Không chỉ có thể tạo, đăng tải và xem video, người dùng còn có thể gửi tin nhắn để trò chuyện với bạn bè hoặc bất kỳ ai trên TikTok. Mọi người cũng dễ dàng chia sẻ những video thú vị tới người khác trong các cuộc trò chuyện TikTok. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhắn tin cho người khác trên TikTok giúp mọi người dễ dàng trò chuyện và chia sẻ video với bạn bè.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách nhắn tin cho người khác trên TikTok

Để gửi tin nhắn, hãy truy cập hồ sơ của người dùng và chọn Tin nhắn.

Nó hoạt động theo cách này trên trang web dành cho máy tính để bàn và trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Nếu không theo dõi người dùng và đang truy cập TikTok từ trình duyệt web, hãy nhấn vào dấu ba chấm để tìm liên kết Gửi tin nhắn.

Nhắn tin trực tiếp trong ứng dụng TikTok

  • Mọi người có thể truy cập các tin nhắn hiện có và gửi tin nhắn mới từ tab Hộp thư ở cuối ứng dụng.
  • Nhấn vào dấu cộng ở góc trên cùng bên trái để mở menu Tạo trò chuyện mới.
  • Nếu người đó đã nhắn tin trước đây và cuộc trò chuyện vẫn còn ở đó, mọi người chỉ cần nhấn vào cuộc trò chuyện đó từ danh sách để đi thẳng đến đó.
  • Chọn một người bạn từ danh sách và ấn vào Trò chuyện, sau đó sử dụng hộp văn bản để gửi tin nhắn văn bản cho người đó.

Nhắn tin trực tiếp trên TikTok bằng trình duyệt web

Nếu đang sử dụng TikTok trên PC mà không cài đặt ứng dụng. người dùng vẫn có thể gửi tin nhắn văn bản cho bạn bè từ trang Tin nhắn của trang web.

Để đến đó, hãy mở trực tiếp trang Tin nhắn của TikTok hoặc chọn biểu tượng tin nhắn ở trên cùng bên phải, gần ảnh đại diện của mình. Sau đó, chọn cuộc trò chuyện để gửi tin nhắn mới và xem tin nhắn trực tiếp trước đó với người dùng đó.

Cách chia sẻ TikTok thông qua tin nhắn trực tiếp

Các hướng dẫn ở trên dành cho việc gửi tin nhắn văn bản đơn giản cho bạn bè nhưng làm như vậy sẽ không cho phép mọi người chia sẻ video. Để làm điều đó, người dùng phải phát một video, sử dụng nút chia sẻ, sau đó chọn người muốn gửi video này, cụ thể các bước như sau:

  • Mở TikTok và phát một video ở chế độ xem đầy đủ, sau đó nhấn vào nút biểu tượng chia sẻ (mũi tên) từ menu bên phải.
  • Nếu đang ở trang web dành cho máy tính để bàn, hãy di chuột qua nút đó và chọn Gửi cho bạn bè.
  • Chọn người dùng từ menu bật lên hoặc tìm kiếm họ nếu không thấy tên người dùng đó được liệt kê. Sau đó ấn nút Gửi để chia sẻ video tới người đó.

Mọi người có thể gửi cùng một tin nhắn cho nhiều người bằng cách chọn họ từ màn hình này. Việc làm này sẽ tạo ra các cuộc trò chuyện riêng biệt chứ không phải tin nhắn nhóm.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 12 lượt xem
Xem thêm: TikTok