Hướng dẫn cách hủy kết bạn trên Locket Widget

  • 1 Đánh giá

Locket Widget là một trong những ứng dụng iPhone phổ biến nhất trong thời gian qua. Locket được đông đảo các bạn trẻ yêu thích khi cung cấp một tiền đề độc đáo: tải xuống ứng dụng, chia sẻ tài khoản của bạn với những người bạn Locket khác, thêm vào widget và giờ đây, khi bạn bè đăng ảnh lên Locket, chúng sẽ xuất hiện ngay trên màn hình chính iPhone của tất cả mọi người trong danh sách bạn bè.

Tuy nhiên, dù việc gửi ảnh tới màn hình chính của bạn bè thật thú vị, nhưng cũng có một số bạn bè mà mọi người không muốn họ xem hình ảnh Locket của mình nữa. Nếu cũng đang gặp tình trạng này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách hủy kết bạn trên Locket, giúp xóa bỏ một người dùng khỏi danh sách bạn bè của mình và họ sẽ không thể xem ảnh bạn đăng tải được nữa.

Cách hủy kết bạn trên Locket

Bước 1: Khởi chạy Locket hoặc chạm vào widget của Locket để truy cập ứng dụng.

Bước 2: Chạm vào số lượng người bạn ở trên cùng của giao diện Locket.

Bước 3: Tìm kiếm người muốn hủy kết bạn từ danh sách bạn bè và nhấn vào dấu x bên cạnh tên của người dùng đó.

Vì Locket chỉ cho phép thêm tối đa 20 người bạn, do đó, việc hủy kết bạn sẽ giúp mọi người đảm bảo chỉ có những người bạn quan trọng trong ứng dụng.

Sau khi xóa một người bạn trên tiện ích Locket, cả hai sẽ không thể gửi ảnh cho nhau trên widget nữa. Các hành động sẽ có thể phục hồi được nếu thêm lại lẫn nhau làm bạn bè.

Nếu hủy kết bạn với một người trên Locket, họ sẽ không nhận được thông báo về hành động này. Người đó chỉ có thể tình cờ nhận ra điều này khi không nhận được ảnh nữa, hoặc khi kiểm tra danh sách bạn bè.

Locket hiện chỉ cho phép người dùng loại bỏ một người khỏi danh sách bạn bè và không cung cấp tính năng chặn người dùng khác.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 113 lượt xem
Xem thêm: Locket Widget