Genshin Impact: Hướng dẫn nhận tất cả nhân vật miễn phí

  • 1 Đánh giá

Các nhân vật được thiết kế đẹp mắt là một trong những điểm thu hút lớn nhất của Genshin Impact. Nhiều người chơi muốn thu thập thật nhiều nhân vật vào bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, người chơi Genshin Impact bắt đầu trò chơi chỉ có Du khách là nhân vật chính. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể nhận được ba nhân vật 4 sao miễn phí chỉ bằng cách hoàn thành những nhiệm vụ khởi đầu. Lisa, Amber, Kaeya là những nhân vật đầu tiên người chơi nhận, sau đó Barbara và Xiangling cũng được tặng miễn phí.

Vì vậy, trước khi chuẩn bị đầu tư Primogem vào nhiều nhân vật đắt đỏ thì sau đây là cách nhận tất cả các nhân vật miễn phí trong Genshin Impact.

Cách nhận tất cả nhân vật Genshin Impact miễn phí

Traveler

Traveler trong Genshin Impact là cặp song sinh một nam một nữ
Traveler trong Genshin Impact là cặp song sinh một nam một nữ

Khi mới bắt đầu Genshin Impact, người chơi sẽ được lựa chọn giữa một cặp song sinh nam hoặc nữ. Đây là The Traveler, và họ là nhân vật chính của mọi người. Nhưng điều đó không có nghĩa là game thủ cần mang theo họ trong bữa tiệc của mình mọi lúc. Nếu họ cần xuất hiện cho một đoạn phim cắt cảnh hoặc cuộc trò chuyện, họ sẽ xuất hiện ngay cả khi họ ở trong nhóm của người chơi.

Traveler bắt đầu như một nhân vật Anemo, nhưng khi khám phá thêm một chút, game thủ sẽ mở khóa phiên bản Geo của nhân vật. Mọi người có thể chuyển đổi giữa hai yếu tố này bằng cách ghé thăm một bức tượng. Mặc dù The Traveler về mặt kỹ thuật là một nhân vật 5 sao, nhưng kỹ năng và sức mạnh chỉ ở mức trung bình khá.

Amber

Amber gây ra sát thương đối thủ bằng các kỹ năng Pyro
Amber gây ra sát thương đối thủ bằng các kỹ năng Pyro

Theo sau Du khách, Amber là nhân vật có thể chơi đầu tiên được thêm vào nhóm. Mọi người chỉ cần làm theo hướng dẫn của Paimon và nhận Outrider of the Knights of Favonius trên đường đến Mondstadt.

Amber có thể hữu ích trong đầu trò chơi vì cô ấy có thể gây ra sát thương đối thủ bằng các kỹ năng Pyro và giải các câu đố liên quan đến ngọn đuốc. Tuy nhiên, người chơi chỉ nên tập trung vào việc xây dựng Amber nếu thực sự thích cô ấy vì nhân vật này được coi là bậc thấp nhất trong cấp nhân vật của Genshin Impact.

Kaeya

Làm nhiệm vụ ở Monstadt để nhận nhân vật Kaeya
Làm nhiệm vụ ở Monstadt để nhận nhân vật Kaeya

Tiếp theo trong nhóm nhân vật miễn phí của Genshin Impact là Kaeya. Khi đến được Mondstadt, mọi người sẽ được tham gia nhiều nhiệm vụ trong thành phố. Crash Course nằm trong số các nhiệm vụ đó và Kaeya là phần thưởng khi hoàn thành.

Trong nhiệm vụ này, Aether/Lumine sẽ gặp Kaeya Alberich tại một ngôi đền. Người chơi sẽ nhận được một hướng dẫn về Cavalry Captain và Cryo Vision của anh ta. Anh ấy có sẵn dưới dạng dùng thử trong miền cho Crash Course và Kaeya sẽ vĩnh viễn có tên trong danh sách nhân vật khi đã xóa miền.

Lisa

Nhân vật Lisa trong Genshin Impact
Nhân vật Lisa trong Genshin Impact

Trong phần mở đầu, Lisa sẽ là nhân vật miễn phí cuối cùng dành cho người chơi mới bắt đầu. Mọi người có thể lấy thủ thư theo cách tương tự như Kaeya. Lisa sẽ xuất hiện trong một nhiệm vụ khác có tên Sparks between the Pages tại Temple of the Lion.

Người chơi có thể sử dụng Lisa làm nhân vật thử nghiệm trong miền này. Khi đã quản lý để xóa miền, cô ấy cũng sẽ được thêm vào danh sách và màn một của Phần mở đầu cũng đã hoàn thành.

Barbara

Barbara trong Genshin Impact
Barbara trong Genshin Impact

Tại Adventure Rank 18, những người có thể hoàn thành nhiệm vụ A Long Shot sẽ nhận được Barbara mà không phải trả một xu nào. Nhiệm vụ Archon này nằm trong số rất nhiều nhiệm vụ có sẵn trong cốt truyện. Để có được cô ấy, người chơi phải đánh bại Dvalin và cứu Mondstadt khỏi con rồng đáng sợ.

Xiangling

Xiangling là nhân vật miễn phí mạnh mẽ nhất
Xiangling là nhân vật miễn phí mạnh mẽ nhất

Xiangling trên thực tế là nhân vật tốt nhất trong danh sách các nhân vật miễn phí của Genshin Impact khi nói đến lối chơi. Sau khi đạt đến Xếp hạng Phiêu lưu 20, người chơi sẽ có quyền tham gia sự kiện People’s Choice. Yêu cầu để được sở hữu nhân vật Xiangling là hoàn thành Tầng 3, Phòng 3 của Spiral Abyss.

Với việc hoàn thành thử thách này, mọi người sẽ nhận được phần thưởng là Xiangling - một đầu bếp sôi nổi và có thể là chiến binh DPS phụ Pyro tuyệt vời trong nhóm chiến đấu.

Aloy

Aloy là nhân vật Cryo dùng cung tên và là nhân vật hợp tác đầu tiên được thêm vào Genshin Impact. Cô ấy có một chòm sao để tăng cường chỉ số của mình, nhưng vì không có bội số nên nó vẫn bị khóa. Để nâng cấp Aloy, mọi người cần các vật phẩm từ Inazuma, nghĩa là Xếp hạng mạo hiểm Adventurer Rank của người chơi phải từ cấp 30 trở lên. Cô ấy yêu cầu Crystalline Blooms, Crystal Marrow và Spectral Husks để thăng thiên.

Aloy là một nhân vật Cryo dùng cung tên
Aloy là một nhân vật Cryo dùng cung tên

Nếu chơi Genshin Impact trên PC hoặc thiết bị di động, game thủ có thể mở khóa Aloy ngay lập tức bằng cách xác nhận cô ấy từ hòm thư. Người chơi cần đăng nhập trước khi bảo trì bản cập nhật  2.3 vào ngày 24 tháng 11 năm 2021 để nhận được được Aloy, theo ghi chú của bản vá 2.1. Sau đó, cô ấy sẽ ở trong hộp thư một năm trước khi hết hạn, vì vậy hãy đảm bảo thu thập Aloy trước thời điểm đó.

Nếu chơi trên PS4 hoặc PS5, thời gian để lấy Aloy đã trôi qua khi bản cập nhật 2.2 được phát hành. Người chơi PlayStation cần đăng nhập trong bản vá 2.1 để đưa cô ấy vào hộp thư của mình.

Nếu đã đăng nhập trong khoảng thời gian này nhưng không nhận được Aloy thì rất có thể cô ấy đang ở trong hộp thư, vì vậy hãy nhớ kiểm tra nó. Hiện tại chưa biết liệu Aloy có được cung cấp trở lại cho người dùng PlayStation hay không.

Danh sách sau đây bao gồm tên của các nhân vật mà người chơi có thể sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn. Tất cả những nhân vật này đều nằm trong nhóm 4 sao và có thể nhận được sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ đặc biệt hoặc tham gia các hoạt động theo mùa.

  • Xinyan
  • Beidou
  • Ningguang
  • Fischl
  • Chongyun
  • Diona

Việc những nhân vật này có xuất hiện trở lại trong các sự kiện khác hay không vẫn còn là một ẩn số. Nhiều game thủ yêu thích những nhân vật này luôn mong chờ nhà phát triển miHoYo sẽ đưa họ trở lại Genshin Impact trong tương lai.

Cập nhật: 19/01/2022
  • 6.155 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact