Cách xem tướng Liên Quân ngoài đời nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Liên Quân Mobile là tựa game chiến thuật hấp dẫn do Garena phát hành, mang tới những pha hành động giao tranh kịch tính. Với hơn 90 tướng thuộc 6 vai trò khác nhau: Đỡ đòn, đấu sĩ, sát thủ, pháp sư, xạ thủ, trợ thủ.

Mỗi tướng trong Liên Quân sẽ có bộ kỹ năng khác biệt, sức mạnh khác nhau. Với hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây, các bạn có thể xem thực tế các vị tướng ở ngoài đời bằng công nghệ AR. Ngoài ra, có thể phóng to, thu nhỏ tướng trên mặt bàn hay phòng để sống ảo trên mạng xã hội.

Hướng dẫn xem tướng Liên Quân ngoài đời nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập và tải xuống phím tắt. Sau đó, chọn Thêm phím tắt để có thể cài đặt cũng như sử dụng phím tắt này. Tiếp theo, mở phím tắt này ở ứng dụng shortcuts trên thiết bị của bạn.

Thêm phím tắt

Bước 2: Lúc này, sẽ có hàng hoạt tương cho bạn lựa chọn, muốn xem ngoài đời thực, sau đó bạn cần cấp các quyền yêu cầu cần thiết là có thể xem được những vị tướng mà bạn yêu thích ngoài đời thực ngay trên chiếc dế yêu rồi đấy nhé.

Chọn tướng

Bây giờ, bạn di chuyển camera để nhận diện mặt phẳng và tướng sẽ xuất hiện trên điện thoại. Bạn có thể nhấn nút chụp hình hoặc giữ vào nút chụp hình để quay video các vị tướng Liên Quân ngoài đời.

Cách thực hiện khá đơn giản phải không các bạn? Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 17/12/2023
  • 52 lượt xem