Cách mở khóa Premier trong CS2

  • 1 Đánh giá

Valve cung cấp Counter-Strike 2 miễn phí cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để trải nghiệm CS2 đỉnh cao, bạn sẽ cần mở khóa chế độ cạnh tranh Premier, mode này yêu cầu bạn phải trả tiền.

Để trải nghiệm CS2 đỉnh cao, bạn sẽ cần mở khóa chế độ cạnh tranh Premier
Để trải nghiệm CS2 đỉnh cao, bạn sẽ cần mở khóa chế độ cạnh tranh Premier

Lối chơi Counter-Strike hay nhất chỉ có thể được trải nghiệm trong các sảnh cạnh tranh của trò chơi. Các sảnh này phù hợp với những người chơi có trình độ kỹ năng tương tự, giúp mọi người chơi dễ dàng hơn. Hơn nữa, hệ thống phần thưởng trong chế độ Premier của CS2 chắc chắn sẽ mang lại nhiều động lực hơn cho nỗ lực mà bạn cần bỏ ra. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách mở khóa chế độ Premier trong CS2.

Cách mở khóa Premier trong CS2

Mua Prime mode

Mặc dù Counter-Strike 2 là một trò chơi miễn phí nhưng chế độ Premier của CS2 thì không. Bạn sẽ phải trả tiền để mở khóa chế độ cạnh tranh này. Để mở khóa Premier mode, hãy truy cập cửa hàng Steam của bạn và mua gói đăng ký Prime với giá 14.99 USD. Ngoài chế độ Premier, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng hàng tuần với Prime Status trong CS2, điều này sẽ mang lại cho bạn skin độc quyền. Sau đó, bạn có thể bán các skin này trên thị trường để kiếm lại số tiền bạn đã chi cho Premier mode.

Sau khi mua Prime Status, bạn phải đạt Level 10 bằng cách chơi các chế độ khác
Sau khi mua Prime Status, bạn phải đạt Level 10 bằng cách chơi các chế độ khác

Đạt Level 10

Sau khi mua Prime Status, bạn phải đạt Level 10 bằng cách chơi các chế độ khác trong Counter Strike 2. Để mở khóa chế độ cạnh tranh của CS2, bạn phải đạt ít nhất cấp 10. Hãy liên tục chơi Deathmatch và các trận đấu thông thường để kiếm thêm điểm kinh nghiệm và tăng cấp nhanh. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng máy chủ riêng (private server) sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ điểm kinh nghiệm nào để tăng cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đạt Level 10 trước rồi mua Prime Status để mở khóa Premier trong CS2.

Liên tục chơi Deathmatch và các trận đấu thông thường để kiếm điểm kinh nghiệm
Liên tục chơi Deathmatch và các trận đấu thông thường để kiếm điểm kinh nghiệm

Bạn có nên mua Prime Status trong CS2 không?

Nếu muốn có trải nghiệm CS2 tốt nhất thì bắt buộc bạn phải mở khóa chế độ Premier. Premier mode sẽ chia người chơi theo hệ thống xếp hạng, tách biệt game thủ thông qua các cấp độ kỹ năng. Bạn sẽ chỉ tham gia các trận đấu với những người chơi ở cùng cấp độ kỹ năng, vì vậy các trận đấu sẽ không quá khó hoặc quá dễ. Hơn nữa, số lượng tin tặc ở chế độ Premier ít hơn rất nhiều, do đó đảm bảo môi trường chơi tốt hơn.

Premier mode sẽ chia người chơi theo hệ thống xếp hạng
Premier mode sẽ chia người chơi theo hệ thống xếp hạng

Prime Status sẽ mang lại cho bạn phần thưởng hàng tuần, qua đó bạn có thể kiếm được nhiều skin. Một trong những tính năng thú vị nhất của CS2 là người chơi có thể bán các skin này để kiếm tiền. Nếu đủ may mắn, bạn có thể nhận được một skin hiếm có thể được bán với giá gấp đôi số tiền bạn bỏ ra để mở khóa Premier mode trong CS2. Hầu hết người chơi đều có thể kiếm lại số tiền đã chi cho chế độ này bằng cách giao dịch skin. Vì vậy, khoản đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng.

Cập nhật: 30/10/2023
  • 726 lượt xem