Cách nâng cấp mối quan hệ trong Final Fantasy 7 Rebirth

  • 1 Đánh giá

Gắn kết với nhóm của bạn là yếu tố chính của Final Fantasy 7 Rebirth (FF7 Rebirth), và việc nâng cao mức độ mối quan hệ của bạn với từng nhân vật sẽ diễn ra một cách tự nhiên trong suốt cuộc phiêu lưu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách phát triển mối quan hệ trong FF7 Rebirth.

Gắn kết với nhóm của bạn là yếu tố chính của Final Fantasy 7 Rebirth
Gắn kết với nhóm của bạn là yếu tố chính của Final Fantasy 7 Rebirth

Cách nâng cấp mối quan hệ trong Final Fantasy 7 Rebirth

Về cơ bản, mọi thứ trong Final Fantasy 7 Rebirth sẽ củng cố mối quan hệ của bạn với các thành viên trong nhóm. Việc lựa chọn các lựa chọn đối thoại phù hợp trong các đoạn cắt cảnh, hoàn thành nhiệm vụ phụ với một số nhân vật nhất định và thực hiện các đòn tấn công Synergy trong khi chiến đấu sẽ nâng cao mức độ quan hệ giữa các thành viên trong nhóm của bạn.

Bạn có thể xem mối quan hệ của mình với một thành viên trong nhóm bất cứ lúc nào bằng cách nhấn nút L1. Điều này sẽ làm cho biểu tượng mặt cười xuất hiện trên đầu các nhân vật. Khi mối liên kết của bạn trở nên sâu sắc hơn, vòng tròn xung quanh biểu tượng sẽ tiếp tục được lấp đầy. Khi bạn làm điều gì đó để mối quan hệ bền chặt hơn trong quá trình chơi, một thông báo sẽ xuất hiện ở phía bên phải màn hình, cho biết mối quan hệ của bạn với một nhân vật đã thay đổi.

Thực hiện tất cả nội dung phụ liên quan đến nhân vật bạn thích
Thực hiện tất cả nội dung phụ liên quan đến nhân vật bạn thích

Nếu bạn muốn tăng cường mối quan hệ của mình với một nhân vật nhất định để có thể hẹn hò với họ sau này, thì bạn nên thực hiện tất cả nội dung phụ liên quan đến họ. Nếu bạn tìm thấy một công việc lặt vặt hoặc một nhiệm vụ phụ mà nhân vật bạn yêu thích nói về chúng, thì có lẽ bạn nên làm điều đó để củng cố mối quan hệ của mình.

Final Fantasy 7 Rebirth có yếu tố lãng mạn không?

Final Fantasy 7 Rebirth không có hệ thống lãng mạn truyền thống như bạn thấy trong các game nhập vai khác, nhưng yếu tố lãng mạn vẫn là một phần quan trọng của trò chơi. Cuộc hẹn ở Gold Saucer trong game gốc đã được nâng cao đáng kể trong Rebirth, đến mức bạn sẽ dành phần lớn thời gian để xây dựng mối quan hệ của mình với từng thành viên trong nhóm để chuẩn bị cho thời điểm đó.

Chiến đấu cũng đóng vai trò nâng cao mối quan hệ của bạn với nhân vật
Chiến đấu cũng đóng vai trò nâng cao mối quan hệ của bạn với nhân vật

Các cảnh hẹn hò (và các nhân vật đủ điều kiện) cũng đã được mở rộng đáng kể trong FF7 Rebirth. Không phải cảnh nào cũng lãng mạn, nhưng buổi hẹn hò ở Gold Saucer chính là phiên bản “lãng mạn” của Final Fantasy 7 Rebirth.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 68 lượt xem