Cách hồi phục sức khỏe trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Việc chữa lành, hồi phục trong LEGO Fortnite phức tạp hơn so với các trò chơi sinh tồn truyền thống khác, nơi người chơi chỉ cần lấy các vật phẩm chữa bệnh như bộ băng bó và dụng cụ y tế. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chữa lành vết thương, hồi phục sức khỏe cho nhân vật trong LEGO Fortnite để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Cách chữa lành vết thương trong LEGO Fortnite

Cách đầu tiên để chữa lành vết thương trong LEGO Fortnite là ăn thực phẩm chế biến sẵn và thực phẩm tươi sống. Những thứ này bao gồm Raspberry, Meat, Egg, Pumpkin và Corn. Người chơi có thể trồng những loại thực phẩm này trong vườn hoặc tìm chúng rải rác trên bản đồ.

Mỗi khi thu thập một mặt hàng thực phẩm, nó sẽ được thêm vào kho đồ. Để ăn thức ăn, hãy mở kho đồ trong trò chơi và tìm kiếm thức ăn mà mọi người muốn tiêu thụ. Tiếp theo, di chuyển vật phẩm đó vào các slot Quickbar để có thể truy cập dễ dàng hơn.

Với tất cả các loại thực phẩm ưa thích của bạn trong các slot Quickbar, hãy sử dụng liên kết phím liên quan để hoán đổi món muốn ăn, L1/R1 (PS) và LB/RB (Xbox). Sau khi đã chọn thực phẩm, hãy nhấp vào nút kích hoạt bên phải để tiêu thụ nó. Điều cần lưu ý là các mặt hàng thực phẩm trong LEGO Fortnite có những tác dụng khác nhau đối với sức khỏe.

Ví dụ: tiêu thụ Pizza cấp cho người chơi 25 trái tim, trong khi ăn Raspberry chỉ tăng thêm nửa trái tim. Thực phẩm chế biến sẵn thường tăng thanh sức khỏe của bạn nhanh hơn thực phẩm tươi sống , vì vậy, việc xây dựng một Grill và nấu thức ăn để ăn là điều khôn ngoan.

Mọi người có thể tham khảo TOP thực phẩm nên tiêu thụ trong LEGO Fortnite để biết đâu là những món ăn cung cấp hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng chế biến chúng.

Lưu ý rằng game thủ phải đứng trong những khoảng thời gian khác nhau để phát huy hết tác dụng của các loại thực phẩm. Nếu thức ăn mang lại nhiều sức khỏe hơn, nhân vật sẽ bất động lâu hơn để nhận được sức khỏe từ nó.

Bất kỳ chuyển động nhỏ nào trong quá trình tiêu thụ đều làm gián đoạn quá trình, buộc người chơi phải tiêu thụ lại thực phẩm. Mọi người cũng không nên chịu bất kỳ thiệt hại nào khi ăn thực phẩm của mình vì điều đó sẽ khiến nhân vật không nhận được lợi ích từ nó.

Một cách khác để cải thiện sức khỏe và hồi phục trong LEGO Fortnite là nghỉ ngơi. Nếu nằm trên giường, sức khỏe sẽ từ từ hồi phục nhưng sẽ phải nằm một lúc mới hồi phục hoàn toàn. Hãy chắc chắn làm một chiếc giường bằng cách sử dụng các vật dụng đơn giản như Wood, Rough Amber, Copper Bar, Wool Thread để nằm và chờ sức khỏe hồi phục.

Cập nhật: 28/12/2023
  • 14 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite