Cách kiếm tiền nhanh chóng trong Balatro

  • 1 Đánh giá

Cash (đơn vị $) là yếu tố quan trọng nhất trong game Balatro. Nhận được tiền càng nhanh, bạn càng mở khóa được nhiều thẻ, cho phép bạn có cơ hội thắng lớn trong Balatro.

Tiền Cash) là yếu tố quan trọng nhất trong game Balatro.
Tiền Cash) là yếu tố quan trọng nhất trong game Balatro.

Cách tốt nhất để nhận được nhiều Cash trong Balatro

Nếu muốn kiếm tiền nhanh chóng trong Balatro, bạn cần tập trung vào các gợi ý sau: sử dụng số lượng Poker Hand ít nhất, thu lãi, sử dụng các khả năng của Joker một cách chiến lược, tăng Ante và bán Vật phẩm tiêu hao.

Sử dụng ít Poker Hand

Poker Hand là một set từ 1 đến 5 lá bài có thể chơi để lấy Chip và Mult nhằm ghi điểm. Trong Balatro, bạn sẽ kiếm được 1$ cho mỗi Poker Hand còn lại. Vì vậy, nếu bạn đánh bại Blind (chướng ngại vật chính mà người chơi phải vượt qua) trong một Hand và còn lại ba Hand, bạn sẽ nhận được thêm 3$.

Thu lãi

Một mẹo mà game thủ Balatro đã phát hiện ra khi chơi là bạn cũng sẽ nhận được thêm 1$ cho mỗi 5$ bạn có. Số tiền này có thể cộng dồn tối đa năm lần, nghĩa là nếu bạn thắng một vòng đấu với 25$, bạn có thể kiếm thêm được tiền lãi là 5$.

Nhận được tiền càng nhanh, bạn càng mở khóa được nhiều thẻ
Nhận được tiền càng nhanh, bạn càng mở khóa được nhiều thẻ

Sử dụng khả năng của Joker

Trong Balatro có một số Joker có thể mang lại cho bạn tiền. Ví dụ: Satellite Joker sẽ cho bạn 3$ mỗi vòng cho mỗi thẻ Planet đặc biệt, Rough Gem Joker mang đến cho bạn 2$ cho mỗi lá Diamond được sử dụng. Đây chỉ là hai ví dụ về cách bạn có thể nhận tiền nhanh chóng từ lá Joker.

Nâng mức Ante

Mỗi lần đánh bại Boss Blind, bạn sẽ tăng Ante (Level). Ante là độ khó trong Balatro, Ante càng cao thì bạn càng kiếm được nhiều tiền khi đánh bại Blind. Chìa khóa để kiếm được nhiều tiền nhanh nhất trong Balatro là giành chiến thắng ở cấp độ Ante cao.

Có nhiều cách để kiếm tiền một cách nhanh chóng trong Balatro
Có nhiều cách để kiếm tiền một cách nhanh chóng trong Balatro

Bán Jokers và vật phẩm tiêu hao

Mẹo này không khuyên bạn bán Joker hoặc Vật phẩm tiêu hao (Consumable) của mình, nhưng nếu bạn đang bế tắc, hãy bán Joker và Consumable để mở khóa các thẻ mới.

Cập nhật: 18/03/2024
  • 69 lượt xem
Xem thêm: Balatro