Cách lấy Haki quan sát v2 trong Blox Fruits

  • 1 Đánh giá

Observation Haki v2 (Haki quan sát V2) là một khả năng trong Blox Fruits, là phiên bản nâng cấp của Observation Haki v1. Việc nâng cấp này rất cần thiết để sử dụng khả năng này một cách thiết thực hơn. Tuy nhiên, đó là một con đường dài và đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp Haki quan sát.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp Haki quan sát trong Blox Fruits
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp Haki quan sát trong Blox Fruits

Cách lấy được Haki v2 trong Blox Fruits

Nâng cấp Haki quan sát v1 lên Haki quan sát v2 trong Blox Fruits yêu cầu chuỗi nhiệm vụ dài và một số yêu cầu khác. Trước khi nghĩ đến việc bắt đầu các nhiệm vụ, bạn sẽ cần:

  • Đạt được level 1.800.
  • Có 5.000 Observation Haki v1 XP.
  • Có 5.000.000 Money.

Để nhận được XP cho Haki quan sát v1, bạn cần phải né tránh các cuộc tấn công. Mỗi đòn tấn công né được tương đương với 1 XP, vì vậy bạn sẽ cần né 5.000 đòn tấn công. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian, vì vậy hãy đảm bảo né đòn thường xuyên nhất có thể!

Nâng cấp Haki quan sát v1 lên Haki quan sát v2 yêu cầu một chuỗi nhiệm vụ
Nâng cấp Haki quan sát v1 lên Haki quan sát v2 yêu cầu một chuỗi nhiệm vụ

Hoàn thành nhiệm vụ của công dân

Điều đầu tiên bạn muốn làm là đến Floating Turtle Island ở Third Sea. Bên trong thị trấn và bên cạnh Dinh thự, là một NPC Công dân với “Quest” trên đầu. Nhiệm vụ đầu tiên là tiêu diệt 50 tên cướp biển trong rừng và nhiệm vụ tiếp theo khiến là đánh bại tên trùm Captain Elephant, kẻ được tìm thấy ngay bên ngoài thị trấn.

Cả hai nhiệm vụ này đều cần phải được hoàn thành trước khi Công dân có thể giúp bạn những gì bạn cần. Sau đó, Công dân này sẽ cho bạn biết về một kho báu bí mật mà thuyền trưởng đã giấu trên đảo. Bên trong kho bí mật đó là Musketeer’s Hat, đây sẽ là vật phẩm bắt buộc sau này.

Để có được kho báu bí mật này, bạn phải phá hủy bức tường phía trước lối vào Dinh thự đằng sau một số cây nấm bằng bất kỳ đòn tấn công nào bạn có. Điều này sẽ không hiệu quả nếu bạn không có đủ Observation Haki v1 XP.

Nhận nhiệm vụ từ NPC công dân bên cạnh Dinh thự
Nhận nhiệm vụ từ NPC công dân bên cạnh Dinh thự

Hoàn thành nhiệm vụ của Hungry Man

Trên Floating Turtle Island còn có NPC Hungry Man. Trên đảo có những ngôi nhà trông giống như những quả cam khổng lồ treo trên cây lớn. Bên trong một trong số đó là NPC Hungry Man. Anh ta sẽ không nói chuyện với bạn trừ khi bạn có đủ Haki quan sát v1 XP. Hungry Man sẽ giao cho bạn một nhiệm vụ đi thuyền vòng quanh và tìm 3 loại trái cây để anh ta ăn: một quả táo, một quả chuối và một quả dứa.

  • Quả táo được tìm thấy trên Floating Turtle Island dưới gốc cây trên một ngọn tháp lớn bằng đất. Đây là cái cây duy nhất trên ngọn tháp.
  • Từ cấu trúc mà bạn tìm thấy NPC Hungry Man, hãy nhảy đến bức tường khổng lồ giáp hòn đảo và đi bộ băng qua nó cho đến khi bạn bắt gặp ngọn tháp khổng lồ có cái cây trên đó. Quả chuối được tìm thấy dưới gốc cây trên một trong những hòn đảo nhỏ xung quanh Big Tree Island. Hòn đảo nhỏ này được tìm thấy gần bến cảng.
  • Quả dứa được tìm thấy bên cạnh một số thùng trên Port Island. Những chiếc thùng bên cạnh nằm cạnh một tòa nhà gần rìa hòn đảo, đối diện với bến tàu.

Khi bạn đã tìm thấy hết trái cây, Hungry Man sẽ yêu cầu bạn cho nó vào một cái bát. Quay trở lại NPC Công dân với Musketeer’s Hat được trang bị và Công dân sẽ đưa cho bạn một cái bát. Mang cái bát này lại cho Hungry Man để nâng cấp Haki quan sát v1 của bạn lên Haki quan sát v2 với giá 5.000.000 Money.

Nâng cấp lên Haki quan sát v2 cần 5.000.000 Money
Nâng cấp lên Haki quan sát v2 cần 5.000.000 Money

Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ có ích để bạn nhanh chóng có được Haki quan sát v2 trong Blox Fruits Roblox. .

Cập nhật: 12/11/2023
  • 1.857 lượt xem
Xem thêm: Blox Fruits