Hướng dẫn khởi đầu Devil May Cry: Peak of Combat

  • 1 Đánh giá

Devil May Cry: Peak of Combat mang đến rất nhiều nội dung DMC, chứa đầy những trận đánh trùm mạnh mẽ, những câu chuyện cười Dante thú vị và hàng tấn nhiệm vụ để giải quyết. Trò chơi di động DMC mới có các menu đơn giản, dễ hiểu nhưng có rất nhiều điều cần khám phá và có thể khiến người chơi mới bối rối. Vì vậy, trước khi bắt đầu mất tất cả vật phẩm triệu hồi và vật liệu nâng cấp, hãy xem lại một số mẹo và hướng dẫn quan trọng dành cho người mới bắt đầu Devil May Cry: Peak of Combat.

Tải Devil May Cry: Peak of Combat cho iOS Tải Devil May Cry: Peak of Combat cho Android

Hướng dẫn khởi đầu Devil May Cry: Peak of Combat

Làm quen với nhân vật

Điều đầu tiên cần biết về DMC Peak of Combat là mục tiêu của người chơi: xây dựng đội hình nhân vật tốt nhất để tiến bộ. Tất nhiên, mọi người ở đây để diệt quỷ và vui vẻ khi nghe tiếng la hét của Dante. Nhưng kế hoạch cuối cùng là có 3 vị trí được lấp đầy bởi những nhân vật xuất sắc nhất.

Mỗi nhân vật đều có tiến trình thăng cấp và độ hiếm, được gắn nhãn bằng các chữ cái B, A và S. Hai nhân vật miễn phí đầu tiên tân thủ nhận được là Swift Arsenal Lady và Demon Hunter Dante, đều là những người tốt nhất để đầu tư và nâng cấp.

Tuy nhiên, khả năng của họ là khác nhau. Nếu kiểm tra thẻ và thông tin của nhân vật, mọi người sẽ tìm hiểu thêm về sức mạnh của họ. Thông tin này khá quan trọng khi tiến bộ vì game thủ sẽ cần phải tấn công một số loại kẻ thù nhất định bằng các đòn tấn công cụ thể, như sử dụng vũ khí của Lady để chiến đấu trên không.

Tận dụng Crimson Scales

Nhìn vào menu, mọi người sẽ tìm thấy rất nhiều tùy chọn và các loại tiền tệ mà không biết nên tiêu vào đâu. Trò chơi sẽ hiển thị chính xác đó là những gì người chơi tiến hành qua chương đầu tiên của Campaign. Tuy nhiên, có một điều tân thủ thực sự cần lưu ý là Crimson Scales, loại tiền trong game quan trọng nhất, cần phải thu thập.

Mọi người sẽ sử dụng Crimson Scales để nâng cấp nhân vật và độ hiếm. Những kẻ thù sau này sẽ mạnh hơn rất nhiều và việc nâng cấp nhân vật là cách duy nhất có thể chống lại chúng. Lời khuyên bổ sung dành cho người mới bắt đầu Devil May Cry: Peak of Comba là nếu tìm thấy bản sao nhân vật của mình trong bất kỳ gói nào khác, đừng ngần ngại hợp nhất chúng. Điều này sẽ cung cấp nhiều cấp độ hơn để nâng cấp cho anh hùng cụ thể đó.

Kiểm tra Office

Mỗi khi đăng nhập vào trò chơi, các thông báo mới sẽ bật lên, cho biết có rất nhiều phần thưởng để game thủ chọn. Người chơi cần nhấn vào bất kỳ biểu tượng nào có đèn thông báo màu đỏ bên cạnh và nhận tất cả phần thưởng trên màn hình. Đây là chi tiết đơn giản nhưng rất quan trọng dành cho người mới bắt đầu cần nhớ khi chơi các trò chơi tiến bộ trực tuyến như Devil May Cry: Peak of Combat.

Cập nhật: 12/01/2024
  • 26 lượt xem