Cách kiếm được nhiều view trong game Content Warning

  • 1 Đánh giá

Để vượt qua ba ngày đầu tiên trong game kinh dị Content Warning, trước tiên bạn phải tìm ra cách đạt được 3.000 lượt xem trở lên. Điều này có thể khó khăn nếu bạn liên tục bỏ mạng hoặc không có được cảnh quay hot. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có nhiều view hơn trong Content Warning game.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có nhiều view trong Content Warning
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách có nhiều view trong Content Warning

Cách nhận được nhiều view trong Content Warning

Cách duy nhất để phát triển trong Content Warning là đạt được số lượt xem tối thiểu cần thiết sau ba ngày. Việc vượt qua mốc này có thể khó khăn nếu bạn không biết cách nào để có được nhiều view. Bạn có thể nhận được nhiều lượt xem hơn trong bằng cách quay nhiều quái vật, cảnh bạn bè bị tấn công, cũng như phần giới thiệu và kết thúc chuyên nghiệp.

Có một số phương pháp khác nhau để đạt được nhiều lượt xem hơn bình thường trong Content Warning, phương pháp chính là quay nhiều hơn một loại quái vật. Nếu bạn có được cảnh quay của nhiều quái vật trong một video, lượt xem của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Cố gắng quay được nhiều loại quái vật trong một video
Cố gắng quay được nhiều loại quái vật trong một video

Bạn cũng nên nhấn nút Record ngay khi thấy bất kỳ người bạn nào bị sinh vật tấn công. Những loại video đó thường nhận được rất nhiều nhận xét và lượt xem trên SpookTube, đặc biệt nếu có xác chết của ai đó trong video. Ngoài ra, video của bạn càng có nhiều bạn bè tham gia thì càng tốt (đặc biệt khi bạn chơi với nhiều hơn bốn người).

Ngoài ra, có vẻ như một video chuyên nghiệp với phần giới thiệu và phần kết thúc ấn tượng cũng sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu trong việc tăng lượt xem. Trước khi bắt đầu quay, bạn nên quay một phần selfie giới thiệu nhanh bản thân hoặc bất kỳ loại mở đầu độc đáo nào khác. Sau khi quay xong quái vật, hãy nhớ quay cảnh một người bạn hoặc chính bạn theo kiểu clip ngoại truyện.

Video của bạn có càng nhiều bạn bè tham gia càng tốt
Video của bạn có càng nhiều bạn bè tham gia càng tốt

Trên đây không phải là những cách duy nhất để bạn có thể kiếm được nhiều lượt xem trong Content Warning, dưới đây là một số mẹo khác cần ghi nhớ:

  • Quay bất cứ thứ gì kỳ lạ ngoài quái vật, ví dụ như xương hoặc các vật dụng kỳ lạ.
  • Mua các vật phẩm như Boom Mic hoặc Clapper để tăng chất lượng video của bạn.
  • Biểu cảm trên camera, tốt nhất là những biểu tượng cảm xúc khoa trương và đắt giá.

Hy vọng rằng, với những mẹo trên, bạn có thể đạt được yêu cầu tối thiểu 3.000 view để trở nên viral và vượt qua ngày thứ ba! Càng đi sâu vào Thế giới Cũ, bạn sẽ càng gặp nhiều quái vật đáng sợ hơn, vì vậy hãy cẩn thận!

Cập nhật: 03/04/2024
  • 136 lượt xem
Xem thêm: Content Warning