Cách khắc phục lỗi Server Lifetime trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

Kể từ khi LEGO Fortnite ra mắt, trò chơi này đã tạo ra sức hút lớn trong cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, game vẫn không tránh khỏi một số lỗi khiến người chơi phiền lòng. Một trong những lỗi này được gọi là Server Lifetime Error và nó đang gây ra sự khó chịu trong cộng đồng. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách khắc phục lỗi Server Lifetime trong LEGO Fortnite nhé.

Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách khắc phục lỗi Server Lifetime trong LEGO Fortnite
Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu cách khắc phục lỗi Server Lifetime trong LEGO Fortnite

LEGO Fortnite: Cách khắc phục lỗi Server Lifetime

Khi bạn chơi LEGO Fortnite trong vài tiếng, một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện ở phía trên bên trái màn hình có tiêu đề Server Lifetime với thời gian đếm ngược vào khoảng một tiếng hoặc hơn. Lỗi này không được coi là lỗi mà được cho là giúp trò chơi chạy trơn tru cho tất cả mọi người.

Vì đây không phải là vấn đề đối với LEGO Fortnite nên không có cách khắc phục thực sự nào - nhưng có một số cách để ngăn chặn cửa sổ bật lên này. Để buộc ngừng đếm ngược, bạn chỉ cần rời khỏi phiên của mình và tham gia lại. Nếu bạn đang chơi với một nhóm, hãy đảm bảo họ làm điều tương tự, nếu không, biểu ngữ Server Lifetime sẽ vẫn còn.

Mặt khác, bạn có thể đợi quá trình đếm ngược kết thúc. Khi điều này xảy ra, bạn và những người khác sẽ được đưa trở lại sảnh. Khi đó, bạn chỉ cần tham gia lại phiên và sẽ được chào đón vào một máy chủ mới. Nếu bạn lo lắng về việc mất tiến trình hoặc những gì bạn đã thực hiện sẽ biến mất vĩnh viễn, đừng lo lắng - mỗi lần reset sẽ không ảnh hưởng đến những gì bạn và bạn bè đã làm trong thế giới LEGO Fortnite.

Để buộc ngừng đếm ngược, bạn chỉ cần rời khỏi phiên của mình và tham gia lại
Để buộc ngừng đếm ngược, bạn chỉ cần rời khỏi phiên của mình và tham gia lại

Tại sao nên reset game?

Với việc LEGO Fortnite có quy mô lớn và có số lượng lớn game thủ chơi trên cùng một server, chất lượng của máy chủ có thể giảm sút theo thời gian. Điều này dẫn đến các vấn đề về hiệu suất, một số trình phát có thể trở nên chậm hơn những trình phát khác và hơn thế nữa. Để đảm bảo không có vấn đề nào phát sinh và mang đến cho mọi người trải nghiệm như nhau, những thiết lập lại Server Lifetime này được thực hiện để đảm bảo tất cả các hệ thống đều hoạt động trơn tru, ngay cả trong giờ cao điểm.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 50 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite