Hướng dẫn bật thông báo tài khoản TikTok đang follow

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng xem được những video mới nhất hoặc video Live đến từ tài khoản TikTok đang theo theo, thì hiện nay, ứng dụng này đã cho phép người dùng cài đặt, bật thông báo cho tài khoản TikTok đang follow. Tuy nhiên, vì có rất nhiều nội dung khác nhau sẽ gửi thông báo đến tài khoản TikTok của mình, nên hiện tại chúng ta có thể lọc nội dung mà mình muốn nhận thông báo từ tài khoản TikTok đang follow. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa đến cho mọi người các thao tác thực hiện để bật thông báo từ tài khoản đang Follow trên TikTok.

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại hiện nay. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng biết được những hoạt động quan trọng, thì ứng dụng này sẽ gửi thông báo đến cho bạn. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn bật thông báo tài khoản TikTok đang follow.

Hướng dẫn cài đặt thông báo tài khoản TikTok đang Follow

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư > Chạm vào mục Thông báo đẩy > Bật công tắc tại mục Chỉ bạn bè > Chỉnh thông báo trong hai mục: Tương tác - chỉ bạn bè Tin nhắn - chỉ bạn bè.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thiết lập thông báo tài khoản đang theo dõi, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại trang cá nhân TikTok của mình, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Phía dưới màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, chạm vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Nội dung & Hoạt động, nhấn vào mục Thông báo đẩy.

Bước 6: Tiếp theo, các bạn hãy gạt và bật công tắc tại mục Chỉ bạn bè.

Bước 7: Sau đó ở phía bên dưới, chúng ta có thể chỉnh thông báo cho những nội dung mà bạn muốn nhận trên TikTok trong mục: Tương tác - chỉ bạn bè Tin nhắn - chỉ bạn bè.

 Chỉnh thông báo trong hai mục: Tương tác - chỉ bạn bè và Tin nhắn - chỉ bạn bè

Trên đây là các bước thực hiện để bật thông báo tài khoản đang Follow trên TikTok, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt thông báo và không bỏ lỡ được những video mới nhất và video Live của tài khoản TikTok mà mình đang follow.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/10/2022
  • 218 lượt xem
Xem thêm: TikTok