Cách đọc báo xem tin tức công an, pháp luật trên VNeID

  • 1 Đánh giá

VNeID là ứng dụng quản lý dữ liệu quốc gia về dân cư trên điện thoại do Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư - Bộ Công an Việt Nam phát triển. Ứng dụng có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống, định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số.

Đặc biệt, VNeID còn hỗ trợ tính năng đọc báo, theo dõi tin tức Công an, pháp luật từ địa phương đến trung ương và các tin cảnh báo thủ đoạn tội phạm ngay trên ứng dụng vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, các bạn sẽ nắm bắt được những thông tin chính xác, đầy đủ và uy tín. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Cách đọc báo xem tin tức trên VNeID nhanh chóng

Bước 1: Trước tiên mở ứng dụng VNeID lên, kiểm tra xem đã lên phiên bản mới nhất chưa, nếu chưa hãy cập nhật trước khi thực hiện nhé.

VNeID

Bước 2: Sau khi cập nhật ứng dụng VNeID xong, tiến hành đăng nhập vào VNeID. Tại giao diện chính của ứng dụng VNeID lướt xuống dưới phần Thông tin, rồi chọn mục Tin tức.

Đăng nhập

Bước 3: Tại đây, các tin tức nổi bật mà người dân cần quan tâm sẽ xuất hiện trong mục Nổi bật màu đỏ, bạn có thể nhấn chọn một bài tin bất kỳ để theo dõi.

Tin tức

Bước 4: Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến các tin tức cảnh báo tội phạm thì có thể chọn mục Cảnh báo thủ đoạn tội phạm ngay cạnh mục Tin tức tại phần Thông tin. Tại đây, bạn cũng có thể chọn một bài tin bất kỳ để theo dõi.

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm

Nhờ đó, bạn có thể theo dõi những tin tức nổi bật ngay trên ứng dụng VNeID, quá tiện lợi phải không các bạn?
Cập nhật: 17/03/2024
  • 11 lượt xem
Xem thêm: VNeID