Cách đăng ký chơi Dune: Awakening Beta

  • 1 Đánh giá

Sau thành công vang dội của bộ phim Dune 2 vừa ra mắt cách đây không lâu, việc sẽ có một trò chơi thuộc thương hiệu Dune là điều rất đáng để mong đợi. Ngày phát hành Dune: Awakening vẫn chưa được công bố, nhưng trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đăng ký chơi thử bản Beta để có cơ hội trải nghiệm game sớm.

Bạn có thể đăng ký Dune: Awakening Beta để có cơ hội trải nghiệm game sớm
Bạn có thể đăng ký Dune: Awakening Beta để có cơ hội trải nghiệm game sớm

Cách đăng ký Dune: Awakening Beta

Để đăng ký chơi thử bản Beta của Dune: Awakening, bạn phải chạy thiết lập PC. Để có cơ hội trở thành người thử nghiệm Beta, bạn cần truy cập trang web chính thức của game. Sau khi truy cập, hãy tìm và bấm vào tùy chọn Beta Signup ở phía trên bên phải màn hình.

Tại đây, bạn sẽ được nhắc nhập email của mình và chọn cấp độ liên hệ mà bạn sẽ cấp cho họ. Sau khi gửi thông tin chi tiết, bạn sẽ nhận được email chào mừng trong hộp thư đến của mình. Email sẽ cho biết rằng bạn đã được đưa vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng để thử nghiệm Beta Dune: Awakening trong tương lai.

Sau khi truy cập web, bấm vào tùy chọn Beta Signup ở phía trên bên phải màn hình
Sau khi truy cập web, bấm vào tùy chọn Beta Signup ở phía trên bên phải màn hình

Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là đợi email cung cấp cho bạn lời mời thử nghiệm trò chơi dành cho nhà phát triển. Điều này có thể đến bất cứ lúc nào, vì vậy hãy đảm bảo bạn thường xuyên check email của mình.

Những mong đợi từ bản thử nghiệm Dune: Awakening Beta

Phiên bản Dune: Awakening Beta là một cách tuyệt vời để nhóm phát triển nhận được một số phản hồi thực tế về trò chơi. Các phiên bản game được phát hành thử nghiệm Beta vẫn chưa phải thành phẩm cuối cùng. Những người chơi Beta có trách nhiệm đóng góp, tìm ra những điểm cần cải tiến để hoàn thiện trò chơi.

Khi ra mắt bản thử nghiệm Beta, Dune: Awakening sẽ chính thức có thể chơi được. Nếu bạn đặc biệt hào hứng với việc chơi Dune Awakening trước khi phát hành, hãy nhanh tay đăng ký trở thành Beta Tester ngay nhé!

Cập nhật: 05/03/2024
  • 64 lượt xem
Xem thêm: Dune Awakening