Roblox: Cách bảo quản và đánh thức trái ác quỷ trong Blox Fruits

  • 7 Đánh giá

Blox Fruits là một trò chơi trên Roblox, đưa người chơi trở thành cướp biển hoặc thủy quân lục chiến, chèo thuyền trong khi khám phá bí mật của các vùng biển. Trong hành trình thám hiểm đại dương bao la, game thủ sẽ bắt gặp những loại trái ác quỷ có thể mang đến cho mình những khả năng độc đáo và mạnh mẽ. Chúng được gọi là blox fruit và có thể cung cấp sức mạnh như ném bom hoặc biến người chơi thành rồng.

Trò chơi có nhiều loại trái ác quỷ, nhưng sẽ chỉ có thể sử dụng một loại trái ác quỷ tại một thời điểm. May mắn thay, người chơi có thể lưu trữ blox fruit để sử dụng sau này. Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu cách bảo quản trái ác quỷ khi chơi Blox Fruits để có thể dễ dàng sử dụng sau này.

Cách bảo quản trái ác quỷ trong Blox Fruits

Rương kho báu lưu trữ vật phẩm

Những trái blox fruit không thể được bảo quản trong hộp lưu trữ thông thường, thay vào đó, game thủ cần phải tìm một rương kho báu. Đây là một rương độc đáo cho phép người chơi lưu trữ các blox fruit, cũng như các Game Pass.

Vị trí của rương kho báu

Hiện có 2 rương kho báu để lưu trữ blox fruit trong trò chơi như sau:

  • Vị trí đầu tiên để tìm thấy rương báu lưu trữ là Second Sea. Tại đây, trong Kingdom of Rose, mọi người có thể tìm thấy nó trong quán Cafe.

  • Vị trí thứ hai có thể được tìm thấy trong Third Sea tại đảo Floating Turtle. Trên hòn đảo này, mọi người sẽ tìm thấy một dinh thự có rương kho báu.

Cách hoạt động của rương báu lưu trữ

Trong rương báu lưu trữ, người chơi sẽ chỉ có thể bảo quản 1 quả cho mỗi loại blox fruit. Tuy nhiên, không giống như blox fruit, mọi người có thể lưu trữ Game Pass không giới hạn về số lượng.

Đó là tất cả những gì cần biết về việc bảo quản blox fruit. Nhìn chung, nó khá đơn giản khi game thủ đến được một trong hai địa điểm. Để dễ dàng truy cập, bạn cũng có thể đặt nơi spawn của mình thành một trong hai hòn đảo này.

Cách đánh thức trái ác quỷ trong Blox Fruits

Có rất nhiều cách để tùy chỉnh moveset của nhân vật trong Blox Fruits. Các loại trái ác quỷ tiêu chuẩn cung cấp nhiều khả năng đặc biệt theo chủ đề. Khi đạt đến một cấp độ nhất định, mọi người sẽ muốn nâng cấp các moveset của trái ác quỷ bằng cách đánh thức chúng. Không phải tất cả các loại trái ác quỷ trong trò chơi đều có thể được đánh thức, nhưng nếu có thể, chúng sẽ sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Raid và Fragment

trái ác quỷ chỉ có thể đánh thức bằng một loại tiền tệ đặc biệt gọi là Fragment (mảnh vỡ), rơi ra khi hoàn thành cuộc tấn công. Raid (đột kích) là những thử thách minigame, trong đó 4 người chơi hợp sức để đánh bại từng đợt kẻ thù trong một khoảng thời gian giới hạn.

Người chơi cần mua Raid Chip từ nhà khoa học bí ẩn để bắt đầu một cuộc đột kích. Chip này mở khóa ở cấp độ 1100 và có giá 100.000 Beli. Chỉ cần 1 người chơi, hay host, mua và sử dụng chip để tham gia một cuộc đột kích, 3 người chơi còn lại không phải có chip.

Điều này cũng có nghĩa là những người chơi khác có thể ở dưới cấp độ 1100. Tuy nhiên, kẻ thù được cân bằng sức mạnh ở level 1100, vì vậy những người chơi dưới mức này sẽ rất khó sống sót. Sau mỗi 2 giờ, game thủ có thể mua 1 Raid Chip.

Nếu nhóm có thể đánh bại tất cả 5 đợt kẻ thù trong cuộc đột kích thì sẽ nhận được tối đa 1000 mảnh vỡ. Số lượng mảnh vỡ càng nhiều nếu thời gian còn lại nhiều. Nếu sống sót đến hết thời hạn mà không vượt qua cả 5 đợt, mọi người sẽ nhận được tổng số mảnh vỡ ít hơn. Nếu bị hạ gục, người chơi sẽ thất bại trong cuộc đột kích và không nhận được phần thưởng nào.

Cập nhật: 30/08/2022
  • 2.348 lượt xem